Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 14/7


Katy Perry hóa chú hề, công bố album mới
Mới đây, Katy Perry đã tiết lộ bìa cũng như tựa album thứ 5 sắp tới của mình. Theo đó, album sẽ có tựa là Smile và dự kiến ra mắt vào ngày 14/8. Ngay sau khi đăng tải, thông tin này đã khiến những người hâm mộ vô cùng háo hức và mong chờ, đặc biệt là khi nữ ca sĩ sẽ ra mắt album khi đang mang thai đứa con đầu lòng.

Bìa album cũng trở thành chủ đề được bàn tán khi Katy Perry bất ngờ hóa thân thành chú hề, điều này khiến khán giả vô cùng tò mò. Chía sẻ về lí do chọn chủ đề album là Smile cũng như tạo hình chú hề rạp xiếc, Katy Perry cho biết: "Tôi đã viết album trong khoảng thời gian đen tối nhất cuộc đời. Đó là khi tôi đánh mất nụ cười của mình".



"Album lần này giống như một cuộc hành trình của tôi đi tìm đến ánh sáng, với những câu chuyện liên quan đến hi vọng và tình yêu", giọng ca I Kissed A Girl khẳng định.

Theo nhiều dự đoán của người hâm mộ, nhiều ca khúc đã được viết trong khoảng thời gian Katy chia tay vf hôn phu Orlando Bloom "đường ai nấy đi". Trước đó, cô cũng chia sẻ đây là thời gian đau khổ nhất của cô và cô từng có ý định tự tử sau khi chia tay nam diễn viên.

Katy Perry hiện đang mang thai đứa con đầu lòng với hôn phu Orlando Bloom. Tin mang thai được Katy tiết lộ đầu tiên trong MV mới phát hành mang tên Never Worn White. Được biết, ca khúc này cũng sẽ có mặt trong album Smile.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC