Tin âm nhạc

TIN ÂM NHẠC 11/6


*Lễ trao giải ‘Asia Artist Awards 2019’ của Hàn xác nhận tổ chức tại Việt Nam
Trong những thông tin mới nhất, lễ trao giải Asia Artist Award 2019 sẽ được tổ chức vào ngày 26/11 tại Hà Nội và địa điểm tổ chức cụ thể là SVĐ quốc gia Mỹ Đình. Hiện tại những nghệ sĩ Kpop tham gia sự kiện này vẫn chưa được công bố và dự kiến sẽ được tiết lộ và tiến hành bình chọn vào khoảng tháng 9 năm nay.

Với việc lễ trao giải này được tổ chức ở SVĐ Mỹ Đình, nhiều khả năng dàn line up tham dự sẽ vô cùng "khủng" như những năm trước của AAA. 
 
 
Năm 2018, AAA đã mời đến rất nhiều ngôi sao và nghệ sĩ của showbiz Hàn như: BTS, Wanna One, GOT7, iKON, TWICE, SEVENTEEN, Sunmi, NU’EST W, MONSTA X, Zico, AOA, MAMAMOO, Se7en, WJSN (Cosmic Girls), gugudan, MOMOLAND, SNUPER, SF9, Chungha, KARD, The Boyz, Stray Kids, D-CRUNCH, fromis_9, (G)I-DLE, và IZ*ONE... Suzy, Ha Jung Woo, Lee Seung Gi, Lee Byung Hun, Joo Ji Hoon, Yoo Yeon Seok, Park Hae Jin, Jang Ki Yong, Ryu Jun Yeol, Jin Joo Hyung, Jasper Liu và Kim Da Mi....

Chính vì vậy khán giả Việt hoàn toàn có thể hy vọng vào một dàn line up "khủng" sẽ đổ bộ lễ trao giải này vào cuối năm nay.
 
*Thu Thủy xúc động khi nói về bạn trai mới trong buổi ra mắt MV
Ngày 10/6/2019, tại TP.HCM, nữ ca sĩ Thu Thuỷ đã tổ chức buổi họp báo cho ra mắt MV mới mang tên "Thanh Xuân từng đẹp đến thế", đây là "phát súng" mở màn cho loạt dự án âm nhạc mới trong năm 2019 của nữ ca sĩ xinh đẹp.

Trong buổi họp báo, Thu Thủy đã rơi những giọt nước mắt hạnh phúc khi nói về người đàn ông mới của mình. Đó chính là Kin Nguyễn, nam diễn viên xuất hiện bất ngờ ở phần kết của MV. 

Thu Thủy chia sẻ: "Thực sự, khi đến với Kin Nguyễn, Thu Thủy đã đắn đo rất nhiều. Thủy biết mình không phải là người con gái mới lớn, và không còn quá trẻ để yêu như lúc ban đầu, không thể dành hết thời gian cho người yêu. Quan trọng là, Thủy còn có một đứa con trai, bao nhiêu tình cảm Thủy dành hết cho con mình. Nên khi chọn một người đàn ông, thì người ấy thương con trai Thủy trước hết thì Thủy mới cảm thấy mình tin tưởng và tiến đến được. Thủy thấy được điều đó ở Kin Nguyễn. Dù rào cản hai đứa khá lớn, nhưng Kin Nguyễn luôn luôn dành cho con trai Thủy sự yêu thương, che chở của một người Cha. Bây giờ con trai Thủy gọi anh ấy là Cha luôn rồi, nên Thủy cảm thấy mình rất hạnh phúc."
 
 
"Thanh xuân từng đẹp đến thế" là một bản ballad có giai điệu da diết, phù hợp với chất giọng cũng như phong cách âm nhạc hiện tại của ca sĩ Thu Thủy. Ca khúc được nhạc sĩ Thanh Hưng chắp bút với phần MV được đầu tư vô cùng kĩ lưỡng. MV lần này có sự góp mặt của nam diễn viên Công Dương, người đẹp Kelly Nguyễn cùng dàn khách mời đặc biệt là ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và siêu mẫu - diễn viên Anh Thư...

Mạch câu chuyện trong MV là chuyện của một người phụ nữ, cô ấy dành hết cả thanh xuân và sự nghiệp để xây dựng tổ ấm và gia đình. Nhưng khi cô toàn tâm, toàm ý cho gia đình thì người đàn ông ấy lại không trân quý tình cảm ấy mà đã phá vỡ hạnh phúc hôn nhân mà người phụ nữ ấy đã dành trọn cuộc đời vun đắp. Đau đớn hơn, người cô tin tưởng nhất, người trợ lý luôn bên cạnh lại là người đã cướp mất người đàn ông mà cô tin tưởng. Khi hôn nhân tan vỡ, người phụ nữ của "Thanh xuân từng đẹp đến thế" đau buồn, thất vọng và làm mẹ đơn thân nuôi con trai khôn lớn. Người ta thường bảo, cuộc sống vốn dĩ công bằng, phần cuối của MV "Thanh xuân từng đẹp đến thế", cô đã tìm được hạnh phúc đích thực của cuộc đời mình. 
 
Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC