Trailer Phim Hot

Du Hành Trên Mây - Hành trình chinh phục độ cao 10.000m của Eddie Redmayne và Felicity Jones


The Aeronauts (Kẻ Du Hành Trên Mây) đánh dấu sự tái hợp giữa Eddie Redmayne và Felicity Jones 5 năm kể từ bộ phim The Theory Of Everything.

Lấy cảm hứng và dựa trên nhiều sự kiện cùng nhân vật có thật, Kẻ Du Hành Trên Mây tái hiện chuyến hành trình, cuộc chiến sống còn trên khinh khí cầu, vươn tới độ cao kỷ lục hơn 10.000m chưa ai từng đạt được của nhà khoa học James Glaisher, thuộc viện Khoa học Hoàng Gia Anh cùng người cộng sự Amelia Wren - nữ phi công điều khiển khinh khí cầu chuyên nghiệp hiếm hoi của Vương quốc Anh Thế kỷ 19.


Là một nhà thiên văn, khí tượng học, một nhà khoa học, James Glaisher (Eddie Redmayne) khao khát thay đổi thế giới bằng những khám phá và nghiên cứu của anh. Là người tiên phong trong lĩnh vực khí tượng, James nhận ra rằng khả năng dự đoán thời tiết giúp chuẩn bị cho lũ lụt, hạn hán, nạn đói... có thể thay đổi và cứu sống hàng triệu con người. Nhưng cái giá khi làm kẻ tiên phong đôi khi là sự ngờ vực, cười nhạo, thậm chí là coi thường.

James Glaisher kêu gọi sự giúp đỡ và hỗ trợ từ giới khoa học, các đồng nghiệp, các phi công chuyên nghiệp cho chuyến hành trình nghiên cứu bầu khí quyển để tìm ra quy luật của thời tiết nhưng đều bị từ chối. Anh cay đắng thốt lên rằng: “Chúng ta hiểu nhiều về thế giới xung quanh hơn bất kỳ lúc nào trong lịch sử. Vậy mà, chúng ta vẫn bị giới hạn bởi sự ngu dốt của chính mình”. Cuối cùng, Amelia Wren (Felicity Jones)  - góa phụ thuộc giới thượng lưu kiêm nữ phi công điều khiển khinh khí cầu đã hồi đáp. Với Amelia, bầu trời phía trước là mục đích sống, là cuộc phiêu lưu bất tận của cuộc đời. Cùng nhau, họ dấn thân vào hành trình chinh phục bầu trời bao la.

Kẻ Du Hành Trên Mây chính thức khởi chiếu tại Việt Nam từ 06/12/2019.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC