Bikini Nóng Bỏng

Doanh thu giảm 'không phanh', Victoria's Secret ngừng sản xuất show



Vào 21/11, trong cuộc họp quý III của L Brands - công ty chủ quản của nhãn hiệu Victoris's Secret đã đưa ra quyết định huỷ show diễn. Quyết định hủy show dựa trên chiến lược tiếp thị mới của nhãn hàng cùng việc kém hiệu quả của các chương trình gần đây.

Công ty nghiên cứu thị trường mảng truyền hình Nielsen cho biết show diễn mất một nửa lượng khán giả trong hai năm qua. Show năm 2018 chỉ đạt 3,27 triệu lượt xem, thấp nhất trong lịch sử. Nhiều chuyên gia nhận định chương trình không còn là hoạt động quảng bá hiệu quả vì quan niệm về phụ nữ, vóc dáng và sức hấp dẫn cũng thay đổi.

Doanh thu của Victoria's Secret giảm và không có dấu hiệu phục hồi. Trong báo cáo tài chính quý I/2018 của L Brands, doanh thu hãng chỉ tăng 1%.

Theo BI, Victoria's Secret đang bị các hãng bán lẻ Adore Me (Mỹ) từng bước giành thị phần nhờ các chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC