Thế giới điện ảnh

BẢN TIN ĐIỆN ẢNH 4/7


"Đỉnh mù sương" quy tụ dàn sao võ thuật hàng đầu châu Á
"Đỉnh Mù Sương" xoay quanh hành trình của Phi (Peter Phạm) – một võ sĩ đã giải nghệ vướng vào cuộc chiến hận thù không hồi kết với tay trùm Ba Râu đầy thủ đoạn. Với thông điệp ấn tượng - "Có thù, báo thù, lại gây thù", trailer phim giới thiệu chớp nhoáng cuộc trả thù của Phi với những màn giao đấu đầy căng thẳng, đồng thời cũng để lại những bí ẩn về đỉnh mù sương cùng nguyên nhân thực sự cho cuộc báo oán.

"Đỉnh Mù Sương" mang đến những màn giao đấu đầy quyết liệt và chân thực, được thực hiện bởi những võ sĩ chuyên nghiệp tầm cỡ châu Á: Peter Phạm, Trương Đình Hoàng và Simon Kook. Peter Phạm vốn là võ sư Vịnh Xuân Quyền nổi tiếng Việt Nam cũng là đạo diễn võ thuật chính của phim. Với anh, "Đỉnh Mù Sương" chính là dự án giúp anh đến gần hơn với giấc mơ mang võ thuật vào điện ảnh.

 
 
Người khiến võ sĩ Phi (Peter Phạm) phải đổ máu ngay từ phần đầu trailer chính là nhân vật của Trương Đình Hoàng. Là cái tên mới trong điện ảnh, nhưng với võ thuật Trương Đình Hoàng đã là vận động viên boxing nổi trội, với thành tích đáng nể: 11 năm liên tục đạt danh hiệu vô địch quốc gia, vô địch SEA Games 28, Vô địch Boxing WBA Châu Á 2019.

Bên cạnh đó, Simon Kook – ngôi sao võ thuật được mệnh danh là Tony Jaa thứ hai của Thái Lan, từng song đấu với Chân Tử Đan trong Diệp Vấn 3, cũng có màn đối đầu dữ dội với Peter Phạm. Vai trò của Simon Kook trong cuộc chiến báo thù của võ sĩ Phi vẫn còn là một ẩn số. Dẫu vậy, nhân vật phản diện Voong Akor do Simon Kook thủ vai tỏ ra là một đối thủ đáng gờm, nguy hiểm và gây không ít rắc rối cho Phi.

Với hành trình báo thù sống còn và những bí ẩn nơi đỉnh mù sương, cùng những cảnh quay hành động cực chất đến từ những cái tên nổi trội trong giới võ thuật châu Á, Đỉnh Mù Sương có nhiều triển vọng mang đến cho khán giả những trải nghiệm giải trí lôi cuốn và bất ngờ. Phim do Phanbros sản xuất và do Galaxy Studio phát hành trên toàn quốc.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC