Thế giới điện ảnh

BẢN TIN ĐIỆN ẢNH 7/12


*Ông Bạn Găng-Tơ - Phiên bản Trợ Lý Hết Ý lầy lội đến từ Hàn Quốc
Man of Men (Ông Bạn Găng-Tơ) đã tung đoạn trailer, cho khán giả thấy sự kết hợp lầy lội giữa Cho Jin-Woong và Sol Kyung-Gu

Ông Bạn Găng-Tơ xoay quanh tay giang hồ hay khoe mẽ Young-Ki (Choi Jin-Woong) với ước mơ có một cuộc sống đỉnh cao bằng cách thường xuyên chơi vé số trực tuyến. Trong một lần quậy phá, gã bị tòa tuyên án 150 giờ lao động công ích. Nhiệm vụ của Young-Ki chính là chăm sóc cho vị Jang-Soo (Sol Kyung-Gu) - vị luật sư nổi tiếng, giàu có nay lại bại liệt toàn thân và sắp chết sau cơn bạo bệnh.


Từ một kẻ nóng nảy, vụng về và cục súc, lại phải trở thành bảo mẫu bất đắc dĩ, Young-Ki đã đẩy Jang-Soo vào vô số tình huống khó đỡ đến mức ngán ngẩm. Tuy nhiên, vị luật sư cũng đã nhìn ra tiềm năng của tay giang hồ này nên đã nhờ gã giúp hoàn thành danh sách ước nguyện cuối đời. Đổi lại, Young-Ki sẽ được hưởng số tiền bảo hiểm khổng lồ nếu Young-Ki chẳng may tử nạn.

Vốn nghiêm túc và chỉ mãi chăm lo cho công việc nên trước khi chết, Jang-Soo muốn bung xõa và chơi lớn để xem thiên hạ có trầm trồ. Từ đây, hàng loạt sự kiện dở khóc dở cười xảy đến trước độ chịu chơi của Jang-Soo và máu liều của Young-Ki. Xuyên suốt Ông Bạn Găng-Tơ là những tình tiết hài hước duyên dáng nhưng không kém phần lầy lội. Bên cạnh đó, phim cũng truyền tải thông điệp nhân văn về cuộc sống và tình bạn.

Ông Bạn Găng-Tơ dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 06/12/2019.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC