Thế giới điện ảnh

BẢN TIN ĐIỆN ẢNH 29/8


Bất chấp các rạp phim ảm đạm, "Venom 2" vẫn không lùi lịch chiếu
Theo nguồn tin từ Screen Rant, phần 2 của Venom mang tên Venom: Let There Be Carnage sẽ không lùi lịch tới năm 2022 như thông tin trước đó. Như vậy, bộ phim này vẫn sẽ ra mắt khán giả tại các rạp phim vào tháng 10 tới.

Tuy nhiên, đứng trước thông tin mới này, khán giả tỏ vẻ lo ngại về việc sẽ trở lại rạp phim trong thời gian tới khi mà dịch bệnh vẫn còn diễn biến vô cùng căng thẳng. Điều này cũng có thể dẫn đến doanh thu phòng vé tụt giảm như với The Suicide Squad trước đó. Ở thời điểm hiện tại, thật khó để các bom tấn có thể trở về thời kì doanh thu đỉnh cao như năm 2019. Chính vì vậy, chắc chắn Sony cũng không trông đợi doanh thu khủng như với phần 1 của Venom. Sau nhiều lần buộc phải lùi lịch, Sony hẳn đã bất chấp tình hình rạp phim ảm đảm và vẫn tiếp tục cho ra mắt Venom 2.


Thực tế, khán giả đang rất mong đợi về số phận của Venom: Let There Be Carnage tại các rạp chiếu. Thay vì chuyển sang hình thức trực tuyến hoặc hình thức phát hành song song, Sony đã quyết định chiếu độc quyền Venom 2 tại các rạp phim. Đây là một nước đi táo bạo trong mùa dịch này. Tuy nhiên, vẫn có khả năng phần 2 có thể trở thành bom tấn lớn và làm kinh ngạc khán giả, đặc biệt là khi vẫn còn vài tháng nữa để có thể thay đổi tình hình dịch COVID-19.

Trước đó, vào năm 2018, Venom đã "làm mưa, làm gió" tại các phòng vé trên toàn cầu với doanh thu lên đến 856 triệu USD. Thậm chí, tại thị trường Trung Quốc, hãng Sony còn được phép kéo dài thời gian công chiếu Venom sau thành công rực rỡ và sức ảnh hưởng quá lớn tại đây.

Phần 2 mang tên Venom: Let There Be Carnage dự kiến sẽ chính thức ra mắt khán giả vào tháng 10 tới.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC