Thế giới điện ảnh

BẢN TIN ĐIỆN ẢNH 22/11


Ký sinh trùng thắng lớn, Kim Woo Bin khỏe mạnh sau 2 năm rưỡi điều trị ung thư
Tối 21/11, lễ trao giải Rồng Xanh lần thứ 40 diễn ra tại Seoul thu hút sự chú ý vì có sự xuất hiện đặc biệt của Kim Woo Bin với tư cách người trao giải. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên xuất hiện công khai trước công chúng sau 2 năm rưỡi điều trị ung thư vòm họng.

 
 
Nam diễn viên "Người thừa kế" khiến người hâm mộ yên tâm khi xuất hiện khỏe mạnh và liên tục tươi cười rạng rỡ. Tuy nhiên phát biểu trong lễ trao giải, Kim Woo Bin thú nhận bản thân rất lo lắng vì đã không xuất hiện một thời gian dài. Nam diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã luôn cầu nguyện cho sức khỏe của anh.

Cũng tại lễ trao giải Rồng Xanh 2019, một trong những giải thưởng quan trọng nhất - Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (hay còn được gọi là Ảnh hậu Rồng Xanh) đã chính thức tìm được chủ nhân là nữ diễn viên Jo Yeo Jeong (Ký sinh trùng). 

Ngoài giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của Jo Yeo Jeong, đoàn làm phim Ký sinh trùng còn thắng lớn tại lễ trao giải khi tiếp tục nhận thêm 4 giải thưởng lớn là: Phim xuất sắc nhất, Chỉ đạo mĩ thuật xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất cho đạo diễn Bong Joon Ho và Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất cho Lee Jung Eun.

Tài tử Jung Woo Sung giành giải Ảnh đế Rồng Xanh năm nay với bộ phim Chứng nhân hoàn hảo. Trong khi đó, Lee Kwang Soo, Park Hyung Sik, Im Yoona và Honey Lee là 4 cái tên giành chiến thắng ở hạng mục Ngôi sao nổi tiếng. 

Park Hae Soo và Kim Hye Joon lần lượt giành chiến thắng ở hạng mục Nam nữ diễn viên mới xuất sắc nhất. 

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC