Thông Tin Trước Vòng Ðấu

Vòng 10 Ngoại hạng Anh: MU dễ thở, Liverpool gặp khó


Tâm điểm của vòng 10 Ngoại hạng Anh sẽ hướng về Anfield, nơi diễn ra trận đấu tâm điểm Liverpool gặp Tottenham. Trong khi đó, MU sẽ có chuyến làm khách của đội bóng mới lên hạng Norwich.

Trận đấu sớm nhất của vòng 10 Ngoại hạng Anh sẽ là trận đấu giữa Southampton và Leicester vào lúc 02h00 ngày 26/10. Leicester đang bay cao với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, trong khi đó chủ nhà Southampton lại đang ngụp lặn ở thứ 17 và chỉ hơn nhóm khu vực xuống hạng hiệu số bàn thắng mà thôi.

Ở vòng đấu trước, MU và Liverpool đã bất phân thắng bại

Vào cùng ngày, Man City tiếp đón Aston Villa trên sân nhà Etihad vào lúc 18h30. Một chiến thắng sẽ giúp các nhà đương kim vô địch rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool. Ở trận đấu muộn nhất của ngày thứ Bảy, Chelsea của HLV Lampard sẽ hành quân đến làm khách của Burnley với hành trang là 3 chiến thắng liên tiếp.

Tâm điểm của vòng 10 Ngoại hạng Anh sẽ diễn vào ngày Chủ nhật khi Liverpool tiếp đón Tottenham trên sân nhà Anfield. Đây là trận đấu tái hiện trận chung kết Cúp C1 mùa giải năm ngoái. The Kop đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh với 25 điểm, trong khi Spurs đứng thứ 7 với 12 điểm.

Cùng giờ với trận đấu này, Arsenal tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Emirates, trong khi MU đến làm khách của đội bóng mới lên hạng Norwich. Đây là cơ hội để cả Pháo thủ và Quỷ đỏ tích lũy điểm số.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC