Thông Tin Trước Vòng Ðấu

Trước vòng 11 Premier League: Thứ 7 rực lửa


5 trong số 6 đội thuộc “Big 6” của Premier League sẽ ra sân vào tối thứ 7 tuần này.

Vòng 11 Premier League sẽ có tối thứ 7 rực lửa khi hầu hết các đội bóng lớn đều ra sân. M.U là đội xuất quân đầu tiên với chuyến làm khách trên sân Bournemouth.

Sau 2 chiến thắng liên tiếp trước Norwich và Chelsea vừa qua, M.U rất tự tin. Sự vắng mặt của Paul Pogba dường như giúp Quỷ đỏ dễ đá hơn. Họ không cần phải cố gắng kiểm soát bóng và tấn công liên tục. Thay vào đó, M.U được phép chơi phòng ngự chặt và chờ đợi cơ hội phản công. Đây là lối chơi phù hợp với những con người mà Ole Solskjaer đang có.

Trước Bournemouth luôn thi đấu “bốc lửa”, M.U có lẽ sẽ tiếp tục lựa chọn lối đá phòng ngự phản công, bất chấp danh tiếng của họ cao hơn đối thủ rất nhiều. Với cách đá này, M.U rất khó chịu, vì họ có các hậu vệ chắc chắn, thủ môn xuất sắc trong khi các cầu thủ phía trên thiếu sáng tạo nhưng lại có thừa tốc độ để phản công nhanh.


Ở loạt trận 22h, Arsenal, Man City và Liverpool đồng loạt ra sân. Arsenal tiếp đón Wolverhampton tại Emirates trong bối cảnh HLV Unai Emery và các học trò chịu rất nhiều sức ép vì phong độ kém cỏi

Wolves cũng thi đấu thiếu ổn định trong thời gian qua. Đây là cơ hội cho Arsenal tìm lại niềm vui chiến thắng. Nếu không làm được điều này, HLV Unai Emery có nguy cơ bị sa thải rất cao.

Trong khi đó, Liverpool làm khách của Aston Villa, Man City tiếp đón Southampton. Cuộc đua song mã giữa 2 CLB này vẫn hấp dẫn cho dù khoảng cách đang là 6 điểm. Về lý thuyết, rất khó để Liverpool hay Man City mất điểm ở vòng này. Vì vậy, người ta sẽ chờ đợi bước ngoặt trong cuộc đua vô địch ở một thời điểm khác.

Trận đấu muộn nhất thứ 7 là cuộc đấu giữa Watford và Chelsea. Đội bóng của Lampard vừa bị M.U cắt đứt chuỗi 7 trận thắng liên tiếp, nhưng sức mạnh và tinh thần của họ không bị nghi ngờ, bởi lẽ họ vẫn đang chơi tốt và có những dấu hiệu tích cực từ nhân sự. Sự tỏa sáng của Pulisic ở vòng trước giúp Lampard có thêm nhiều lựa chọn hơn cho hàng công.

Cũng ở vòng này, Leicester và Tottenham sẽ thi đấu muộn vào ngày Chủ nhật. Leicester làm khách của Crystal Palace. Đây là trận đấu rất hấp dẫn, bởi lẽ hai đội bóng này đều đang chơi vượt kỳ vọng. Trong khi đó, Tottenham gặp Everton hấp dẫn theo kiểu khác, khi họ đóng vai những kẻ “cùng khổ” vì các kết quả bết bát từ đầu mùa.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC