Thông Tin Trước Vòng Ðấu

THÔNG TIN TRƯỚC VÒNG ĐẤU 4/3


*La Liga trước vòng 27: Barca run rẩy đấu Atletico


Mọi chuyện đang xấu dần đi với đội đầu bảng Barca khi họ chuẩn bị tiếp đón  đối thủ khó chịu cạnh tranh ngôi vô địch là Atletico Madrid ở La Liga cuối tuần này.



Barca bị ám hại, cơ hội vàng để Atletico gieo mộng bá vương ở Nou Camp

Chỉ chưa đầy 3 ngày sau khi bị Las Palmas cầm hòa 1-1 đầy cay đắng ở vòng 26 La Liga trên quần đảo Canaria vì quả “penalty tưởng tượng” của trọng tài chính Mateu Lahoz, Barcelona sẽ phải bước vào một trận đấu khó khăn nữa dù được thi đấu tại sân nhà Nou Camp. Đó là khi thầy trò Valverde phải tiếp đón Atletico Madrid tại vòng 27 La Liga vào Chủ nhật ngày 4/3. Cách biệt giữa Barca và đội bóng áo sọc đỏ - trắng thành Madrid giờ chỉ còn 5 điểm.

Nếu Atletico chiến thắng ngay trong chuyến làm khách đến Thánh địa Nou Camp cuối tuần này khi hai CLB đối đầu trực tiếp, cách biệt ấy sẽ chỉ còn lại 2 điểm. Và khi ấy, lúc mùa giải vẫn còn đến 11 vòng đấu nữa, cơ hội để đội bóng của Diego Simeone làm nên kỳ tích giành chức vô địch từ tay đối thủ là hoàn toàn có thể.

Nếu như Barca đang bị báo giới Tây Ban Nha nghi ngờ bị các trọng tài La Liga xử ép trong những vòng đấu gần đây nhằm phá thế “một mình một ngựa” trên con đường chinh phục chức vô địch quốc nội thì Atletico lại đang chơi rất ấn tượng.

Kể từ khi thua Sevilla 1-3 ở tứ kết lượt về cúp Nhà Vua ngày 24/1, đã 7 trận liền trên mọi đấu trường, “Rojiblancos” toàn thắng, trong đó, trận 2 gần nhất ở La Liga, họ đã “hủy diệt” Sevilla (5-2) và Leganes (4-0).

Tâm lý thoải mái cùng việc song sát Diego Costa – Antoine Griezmann đang có phong độ tốt hứa hẹn việc Atletico Madrid hoàn toàn có thể gây bất ngờ và chấm dứt mạch 33 trận bất bại của Barca ở La Liga suốt từ mùa trước đến nay để thắp sáng hy vọng vô địch cho chính mình.

Tổng hợp nhiều nguồn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC