Thông Tin Trước Vòng Ðấu

THÔNG TIN TRƯỚC VÒNG ĐẤU 25/8


*Vòng 3 Premier League: M.U trong cơn bão

Man Utd đang đối diện với cuộc khủng hoảng sâu rộng khi phải tiếp đón Tottenham ở vòng 3 Premier League.





Cơn khủng hoảng của Man Utd đến sớm hơn người ta tưởng. Ngay ở vòng 2, Quỷ đỏ đã thua sốc Brighton 2-3 trên sân khách, trong thế trận bạc nhược và kém cỏi về mọi mặt. 2 bàn thắng của Lukaku và Pogba không thể hiện được nhiều điều, thậm chí Pogba còn bị chỉ trích rất nhiều vì không hoàn thành vai trò của người đội trưởng.

Thua trên sân Brighton không phải là thảm họa, nhưng cộng hưởng với những gì diễn ra suốt mùa hè qua, mọi thứ nhanh chóng tạo ra cơn bão lớn ở Old Trafford. Tương lai của Mourinho một lần nữa trở thành chủ đề gây tranh cãi với chính Man Utd.

Và trận đấu với Tottenham cuối tuần này có thể sẽ đưa ra câu trả lời về Mourinho. Nếu Man Utd tiếp tục thất bại, HLV người Bồ Đào Nha khó lòng trụ được đến Giáng sinh. Cần biết rằng ngoài 2 đội bóng cực mạnh là Man City và Liverpool, cả Chelsea và Tottenham đều giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 vòng đầu tiên.

Nếu thua Tottenham, Man Utd không chỉ giương cờ trắng sớm trong cuộc đua vô địch mà còn có nguy cơ bật khỏi top 4 rất rõ ràng. Vẫn biết mùa giải còn rất dài nhưng Man Utd chỉ có thể vượt lên nếu thể hiện được bộ mặt tích cực và có kết quả có lợi trước Tottenham.

Ở trận đấu sớm nhất vòng này, Man City sẽ làm khách của tân binh Wolves. Cho dù đầu tư khá mạnh tay nhưng Wolves vẫn có vẻ bị ngợp với Premier League. Sau 2 trận, họ chỉ giành được 1 điểm. Trước Man City đang vào phom và có rất nhiều lựa chọn nhân sự, rất khó cho Wolves làm nên bất ngờ.

Vào cuối ngày thứ 7, Liverpool sẽ tiếp đón Brighton. Hơn bao giờ hết, đội bóng áo đỏ sống trong giấc mơ vô địch “chân thật” đến vậy. Không chỉ sở hữu hàng tấn công thương hạng, Liverpool còn đang có hàng thủ siêu chắc chắn. Họ là đội duy nhất đến lúc này chưa thủng lưới.

Brighton vừa thắng Man Utd nhưng đó là trên sân nhà. Tại sân khách, đội bóng của Chris Hughton luôn tỏ ra rất yếu đuối. Đây không phải chuyện mới mẻ. Mùa trước, Brighton chỉ thua 4 trận tại sân nhà nhưng thất bại đến 12 lần đi làm khách.

Ở các đấu khác, Arsenal có cơ hội tìm kiếm chiến thắng đầu tiên khi tiếp đón West Ham trên sân nhà Emirates. So với Arsenal, West Ham hiện tại còn “nát” hơn vì có... quá nhiều tân binh. Người ta có thể thấy HLV Manuel Pellegrini đang rất đau đầu trong việc sắp xếp nhân sự cũng như lựa chọn chiến thuật. Đó sẽ là cơ hội tốt cho Arsenal giành 3 điểm, đặc biệt sau những gì họ thể hiện trong trận thua Chelsea.

Vòng này, Chelsea sẽ làm khách của đối thủ khó chịu Newcastle. Đây chắc chắn là thử thách không nhỏ cho triết lý của Sarri. HLV Benitez không lạ gì chiến thuật của bóng đá Italia và biết cách chống lại các đối thủ thích kiểm soát bóng.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC