Thông Tin Trước Vòng Ðấu

THÔNG TIN TRƯỚC VÒNG ĐẤU 23/2


*Vòng 28 Premier League: Đại chiến 2 phần


Vòng 28 Premier League đánh dấu sự kiện đặc biệt khi có trận đấu đáng chú ý nhất trùng lặp với trận chung kết Carabao Cup.

 


 

Đó là trận đấu giữa Arsenal và Man City. Chỉ trong vòng ít ngày, 2 đội bóng này sẽ gặp nhau liên tiếp 2 trận đấu ở 2 giải đấu khác nhau. Theo lịch thi đấu ban đầu, Arsenal và Man City sẽ gặp nhau vào cuối tuần này ở vòng 28 Premier League. Tuy nhiên, họ sẽ phải đá chung kết Carabao Cup trước và cuộc chiến tại Emirates bị lùi đến giữa tuần sau.

Chính vì thế, có thể nói đây là cuộc đại chiến 2 phần. Phần đầu tiên diễn ra tại Wembley đêm Chủ nhật tới, nơi Arsenal và Man City tranh nhau danh hiệu chính thức đầu tiên của mùa giải 2017/18: Carabao Cup. Dĩ nhiên 2 đội sẽ bung hết sức để giành chiến thắng ở trận đấu này.

Sau đó hơn 4 ngày, Arsenal và Man City sẽ tái đấu tại Emirates. Đây là trận đấu đặc biệt quan trọng với Arsenal vì họ có nguy cơ bị top 4 bỏ xa từ trước đó. Với Man City, mọi chuyện thoải mái hơn rất nhiều khi họ đang có khoảng cách 16 điểm với Man Utd trước vòng đấu này.

Các cuộc đụng độ giữa 2 đội gần đây đều có rất nhiều bàn thắng. Vì thế, người hâm mộ bóng đá Anh rất chờ đợi 2 trận đấu liên tiếp của họ sắp tới.

Ở trận đấu rất đáng chú ý khác ở vòng này, Man Utd sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà Old Trafford. Trong khi The Blues có dấu hiệu khởi sắc sau cơn khủng hoảng với Conte thì ngược lại, Quỷ đỏ vẫn đi trong sương mù với Mourinho. Cho dù cùng hòa ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League nhưng 2 đội lại thể hiện 2 bộ mặt trái ngược. Chelsea hòa Barca, Conte được ca ngợi. Man Utd hòa Sevilla, Mourinho bị chỉ trích thậm tệ.

Không chỉ như vậy, cuộc đấu này còn hứa hẹn cực kỳ khốc liệt vì màn “khẩu chiến” không để đường lùi giữa Mourinho và Conte hồi đầu năm nay. Mourinho đang được xem là người “thắng cuộc”, nhưng nếu Man Utd thua Chelsea, ông lập tức bị đẩy xuống bùn đen.

Trong khi Man Utd quyết chiến Chelsea, Liverpool và Tottenham sẽ là người hưởng lợi. Liverpool chỉ còn kém Man Utd 2 điểm và được tiếp đón West Ham. Tương tự, Tottenham chỉ kém Chelsea 1 điểm và được gặp Crystal Palace. Bất kể kết quả ở Old Trafford ra sao, top 4 nhiều khả năng sẽ có xáo trộn sau vòng đấu này.

Tổng hợp nhiều nguồn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC