Thông Tin Trước Vòng Ðấu

THÔNG TIN TRƯỚC VÒNG ĐẤU 17/11


*Vòng bảng UEFA Nations League: Italia - Bồ Đào Nha, 2h45 ngày 18/11





Dẫu có lợi thế sân nhà song Italia đang phải chịu áp lực tâm lý lớn hơn rất nhiều so với Bồ Đào Nha. Thầy trò HLV Roberto Mancini buộc phải giành trọn 3 điểm thì mới có hy vọng giành ngôi đầu bảng.

Trong khi đó, với 2 trận toàn thắng trong tay Bồ Đào Nha hoàn toàn có lý do để toan tính trong chuyến hành quân tới sân San Siro. Và trong trường hợp xấu nhất (thất bại), các nhà đương kim vô địch EURO chỉ cần thắng Ba Lan ở trận đấu cuối cùng là đường hoàng kết thúc vòng bảng với vị trí số 1.

Italia và Bồ Đào Nha đều trong giai đoạn chuyển giao thế hệ nhằm trẻ hóa lực lượng. Dẫu vậy, những gì các học trò của HLV Fernando Santos thực hiện tốt hơn hẳn so với đội quân áo Thiên thanh.

Ngoài 2 trận toàn thắng tại UEFA Nations League, Bồ Đào Nha cũng đánh bại Scotland dễ dàng với tỷ số 3-1 ngay trên sân khách hồi tháng 10 dù không có Cristiano Ronaldo. Còn với Italia, chiến thắng mới nhất trước Ba Lan tại bảng 3 nhóm A chính là chiến thắng duy nhất của Italia sau 6 trận gần đây.

Ở hai màn đại chiến gần nhất, Bồ Đào Nha đều đánh bại Italia. Và cả 2 lần chạm trán đó đều kết thúc với tỷ số tối thiểu (1-0). Với lợi thế đang có trong tay, nhiều khả năng thầy trò HLV Santos chỉ cần tìm kiếm 1 kết quả hòa ở dải đất hình chiếc ủng trong lần tái đầu này.

Dự đoán: 1-1

Đội hình dự kiến

+Italia (4-3-3): Donnarumma; Biraghi, Chiellini, Bonucci, Florenzi; Verratti, Jorginho, Pellegrini; Insigne, Immobile, Chiesa

+Bồ Đào Nha (4-3-3): Patricio; Rui, Pepe, Dias, Cancelo; Carvalho, Neves, Pizzi; Rafa Silva, Andre Silva, Bernardo Silva
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC