Thông Tin Trước Vòng Ðấu

THÔNG TIN TRƯỚC VÒNG ĐẤU 16/6


*Bảng C World Cup 2018: Nhận định Pháp - Úc lúc 17h ngày 16/6


Pháp sẽ mở màn chiến dịch chinh phục World Cup 2018 bằng trận đấu với ĐT Úc. Sở hữu trong tay dàn hào thủ với nhiều ngôi sao đang khoác áo các CLB hàng đầu châu Âu, mục tiêu mà thầy trò HLV Didier Deschamps hướng tới không gì khác ngoài cạnh tranh cúp vàng vô địch.

 

 


 

Mọi thứ đang hết sức thuận lợi với Les Bleus khi lá thăm đưa đội bóng xứ lục lăng rơi vào bảng đấu dễ thở. Những đối thủ như Úc, Peru hay Đan Mạch rõ ràng không thể được đánh giá cao về sức mạnh, bản lĩnh cũng như kinh nghiệm so với ĐT Pháp.

Trước thềm World Cup 2018, Paul Pogba cùng các đồng đội đã có một số trận giao hữu với những kết quả rất tích cực. Cụ thể, ĐT Pháp bất bại trong cả 4 trận trước khi chính thức bước vào ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Đáng chú ý trong số đó là 3 chiến thắng ấn tượng trước Nga, CH Ireland và Italia.

Bên kia chiến tuyến, Úc cũng có thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng cả về đội hình lẫn phong độ. Đội bóng xứ chuột túi cũng giành liên tiếp 2 chiến thắng trước CH Séc và Hungary để tạo đà hưng phấn cho World Cup 2018. Tuy nhiên bước vào một giải đấu lớn, kịch bản sẽ rất khác so với những gì đoàn quân HLV Bert van Marwijk trải qua ở các trận giao hữu vừa qua.

Nên nhớ rằng, Pháp từng hủy diệt Úc tới 6-0 trong một trận giao hữu hồi tháng 10/2013. Khi đó, sức mạnh của Les Bleus còn chưa khủng khiếp như thời điểm hiện tại.

Ở trận ra quân sẽ không có bất cứ sự toan tính nào được phép diễn ra, bởi vậy toàn bộ sức mạnh của đương kim Á quân Euro sẽ được phơi bày. Hàng thủ yếu ớt của Úc e rằng khó chống lại khả năng xuyên phá của những mũi nhọn như Griezmann hay Dembele.

Đội hình dự kiến

Pháp (4-3-3): Hugo Lloris; Benjamin Pavard, Raphael Varane, Samuel Umtiti, Lucas Hernandez; Paul Pogba, Ngolo Kante, Corentin Tolisso; Kyllian Mbappe, Antoine Griezmann, Ousmane Dembele.

Australia (4-4-1-1): Matthew Ryan; Joshua Risdon, Trent Sainsbury, Mark Milligan, Aziz Behich; Mathew Leckie, Aaron Mooy, Massimo Luongo, Robbie Kruse; Tom Rogic; Andrew Nabbout.

Dự đoán:
Pháp 4-0 Úc

Tổng hợp nhiều nguồn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC