Thông Tin Trước Vòng Ðấu

Lượt trận thứ 3 UEFA Nations League: Anh - Bỉ (23h00 ngày 11/10)


Lượt trận thứ 3 Nations League, cuộc đối đầu vô cùng hấp dẫn giữa đội chủ nhà Anh và đội bóng đang dẫn đầu trên BXH FIFA là đội tuyển Bỉ.

Phong độ của cả hai ở vòng loại Euro 2020 khiến cho người hâm mộ rất tin tưởng vào những danh hiệu sẽ đến với thế hệ cầu thủ xuất sắc của cả hai đội tuyển này. Tuy nhiên ở thời điểm này, tam sư có thể sẽ gặp khó trước các cầu thủ khách đang vô cùng hùng mạnh.

Anh - Bỉ: So tài quyết liệt


Ở trận đấu gần nhất, đội tuyển Anh đã khá bế tắc trên sân của Đan Mạch và ra về với kết quả hòa 0-0, qua đó dừng lại chuỗi trận thắng liên tiếp ở con số 4. Trước đó, tam sư cũng có 1 chiến thắng với cách biệt tối thiểu trên sân của Iceland. Tạm thời, đội quân của HLV Gareth Southgate đang đứng thứ 2 sau chính đối thủ Bỉ với 4 điểm có được. Phong độ có phần chưa được tốt gần đây có thể sẽ khiến đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn trước các vị khách đang hừng hực khí thế với chuỗi trận thắng vô cùng ấn tượng.

Hàng công của hai đội tuyển đang sở hữu những chân sút hay nhất của bóng đá châu Âu lúc này.

Phía đối diện, Bỉ đang thực sự thể hiện cái tên quỷ đỏ của mình khi mà trận thắng 5-1 trước Iceland trong lượt đấu trước ở Nations League đã là thắng lợi thứ 12 liên tiếp của thầy trò HLV Roberto Martínez. Sau 2 vòng đấu, đội khách đang có được trọn vẹn cả 6 điểm và chưa hề có dấu hiệu muốn dừng lại chuỗi chiến thắng của mình. Đánh bại đội tuyển Anh ở cả 2 lần gần nhất năm 2018, chắc chắn họ cũng không hề ngần ngại ở chuyến làm khách này.

Lịch sử đối đầu: Anh vs Bỉ

Các vị khách Bỉ đang là người nắm giữ ưu thế khi đánh bại đội chủ nhà Anh ở 2 trong 3 trận đấu gần nhất. Chính vì vậy khi gặp nhau lần này khả năng cao họ sẽ là đội giành chiến thắng.

Tỷ lệ FT: 1.03*0*0.87
Tỷ lệ TX: 0.98*2.5*0.90

Dự đoán: 1-2

Đội hình dự kiến:

+Anh (4-4-2): Jordan Pickford, Trent Alexander-Arnold, Conor Coady, Eric Dier, Joe Gomez, Harry Kane, Jack Grealish, Declan Rice, Raheem Sterling, Kieran Trippier, Mason Mount.
HLV trưởng : Gareth Southgate

+Bỉ (4-3-3): Koen Casteels, Toby Alderweireld, Michy Batshuayi, Kevin De Bruyne, Jason Denayer, Jeremy Doku, Yari Verschaeren, Dries Mertens, Thomas Meunier, Jan Vertonghen, Axel Witsel.
HLV trưởng : Roberto Martinez

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC