Thông Tin Trước Vòng Ðấu

ICC Cup 2019: dự đoán kết quả Man United - Inter 18h30 ngày 20/7


ICC cup với MU sẽ bắt đầu bằng trận đấu với Inter vào chiều ngày thứ 7 tuần này. Một trận đấu hứa hẹn sẽ tương đối hay và hấp dẫn giữa 2 đội bóng vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và khẳng định mình.

MU vừa khởi động mùa hè của mình bằng 2 chiến thắng tương đối nhẹ nhàng trước các đối thủ được đánh giá là yếu hơn khá nhiều. 6 bàn thắng và trắng lưới là thành tích chấp nhận được với một đội bóng đang có quá nhiều vấn đề tồn đọng như MU.

Paul Pogba vẫn ở lại là một tín hiệu tốt với MU. Rõ ràng lối chơi của MU vẫn rất cần một cầu thủ toàn diện như Pogba với những gì đã thể hiện gần như cầu thủ này sẽ đá chính trong trận cầu với Inter. Những sự thể hiện của các tân binh như Daniel James cũng là khá tích cực. Nó đem lại một sự tươi mới cho nửa đỏ thành Manchester.

MU luôn chơi rất tốt trong những kì giao hữu của mình, đó là điều không cần phải bàn cãi. Khi không có các áp lực xung quanh thì các cầu thủ trẻ của MU luôn chơi khá bay tiêu biểu như Rashford hay Martial. MU gần như đã có được những con bài tốt nhất là họ sẽ chơi ổn hơn so với đại diện của nước Ý ở trận đấu này.


Tìm hiểu và chơi hay trong triết lí của huấn luyện viên Conte là điều không dễ. Tuy nhiên cũng có thể dễ dàng nhận thấy sự cầu thị của chiến lược gia người Ý khi ông thay đổi rất nhiều trong các loạt trận giao hữu của mình. Không có chuyện Inter sẽ chơi rập khuôn và thực dụng dưới thời của Conte trong các trận đấu vô thưởng vô phạt như thế này. Xới tung lên và tìm những đội hình phù hợp với con người hiện có là mục tiêu với Conte mùa hè này thay vì kết quả.

Lực lượng của Inter cũng không hề ổn một chút nào. Icardi đang ở trong tình thế lỡ cỡ với những tuyên bố và hành động thiếu chuyên nghiệp của mình. Bảng hợp đồng chờ đợi mang tên Lukaku vẫn chưa thể nổ ra trên thị trường chuyển nhượng. Thật khó để chờ đợi vào những gì ấn tượng và dấu ấn của Conte ở thời điểm hiện tại.

Chiến thắng mới đây trước Lugano không mang lại quá nhiều điều khi đối thủ này là rất yếu. Sự tỏa sáng của các ngôi sao là đủ để mang về chiến thắng cho Inter. Tuy nhiên đụng độ với MU là câu chuyện rất khác, nơi mà sự thiếu ổn định và lối chơi chưa kết dính sẽ khiến Inter gặp khó khăn. Một trận thua với Inter không phải là thứ gì đó quá ngạc nhiên với người hâm mộ vào lúc này.

Dự đoán: 2-0

Đội hình dự kiến

Man United: David de Gea, Diogo Dalot, Chris Smalling, Phil Jones, Ashley Young, Paul Pogba, Scott McTominay, Wan-Bissaka, Jesse Lingard, Mason Greenwood, Daniel James.

Inter Milan: Samir Handanovic, Danilo D’Ambrosio, Stefan de Vrij, Diego Godín, Kwadwo Asamoah, Marcelo Brozovic, Matías Vecino, Ivan Perisic, Radja Nainggolan, Matteo Politano, Lautaro Martínez.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC