Thông Tin Trước Vòng Ðấu

ICC 2019: MU - AC Milan (23h30 ngày 3/8): Chiến thắng tối thiểu


Man United đang duy trì phong độ vô cùng ấn tượng tại chuỗi trận giao hữu mùa hè năm nay. Trải qua 5 trận giao hữu vừa qua, đoàn quân của huấn luyện viên Solsa toàn thắng cả 5 trận. Trong đó 2 trận tại ICC 2019, Quỷ Đỏ đều giành chiến thắng trước những đối thủ mạnh như Inter hay Tottenham. Họ cùng với Benfica là 2 đội toàn thắng tại ICC 2019 tính tới thời điểm hiện tại.

Sự gắn kết, bản lĩnh và tận dụng tốt cơ hội đã giúp Man United giành được những kết quả tốt trong những trận giao hữu vừa qua. Sự tỏa sáng của các cầu thủ trẻ như Greenwood cũng giúp Quỷ Đỏ duy trì được mạch toàn thắng đến thời điểm hiện tại. Với phong độ hiện tại, thầy trò huấn luyện viên Solsa được đánh giá cao hơn AC Milan trong trận đấu tới đây.


Phía bên kia chiến tuyến, AC Milan vẫn đang trong một mớ hỗn độn trước khi mùa giải mới bắt đầu. Tân huấn luyện viên Giampaolo chưa thể tìm được phương án sử dụng đội hình một cách hợp lý nhất. Minh chứng là họ liên tiếp để thua 2 trận tại ICC 2019 trước Bayern Munich và Benfica. Dù nhận thất bại nhưng đội bóng sọc đỏ đen vẫn có điểm sáng ở hàng phòng ngự khi họ chỉ để thủng lưới 2 bàn sau 2 trận đã qua.

Xét về lịch sử đối đầu, cán cân thành tích đang nghiêng về phía Man United. Họ giành đến 3 chiến thắng trong 5 lần chạm trán gần nhất. Ở lần gặp nhau gần nhất tại ICC 2019, 2 đội đã cầm hòa nhau với tỉ số hòa 1-1. Tuy nhiên, với phong độ hiện tại, dù gặp nhiều khó khăn nhưng thầy trò huấn luyện viên Solsa nhiều khả năng giành chiến thắng trong trận đấu tới đây.

Trong 3 trận giao hữu gần nhất, hiệu suất ghi bàn của Man United có dấu hiệu chững lại. Ở 3 trận đấu gần nhất, các học trò của huấn luyện viên Solsa mới ghi được 4 bàn. Trong đó, dù chỉ phải đối đầu với đội bóng yếu hơn rất nhiều là Kristiansund nhưng Quỷ Đỏ cũng chỉ giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0. Bởi vậy, trước hàng thủ khá chắc chắn của AC Milan, Man United sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

AC Milan không phải là một đối thủ dễ chịu đối với Man United. Bởi vậy, Quỷ Đỏ sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu tới đây.

Dự đoán: MU 1-0 AC Milan

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC