Thông Tin Trước Vòng Ðấu

Giao hữu quốc tế: PSG - Inter Milan (18h30 ngày 27/7): Cuộc sống không cần Neymar


Vào 18h30 ngày 27/7 giải giao hữu quốc tế sẽ diễn ra cặp đấu rất đáng chú ý giữa PSG và Inter Milan. Nhà vô địch nước Pháp sở hữu những ngôi tấn công hàng đầu, trong khi đại diện của Serie A có hàng thủ trứ danh. Cuộc đối đầu vì thế sẽ hứa hẹn cực kỳ hấp dẫn với nhiều diễn biến thú vị. Theo nhận định của các chuyên gia, đội bóng của nước Ý mới là những người đang nhỉnh hơn về cơ hội chiến thắng.

PSG đang gặp rắc rối với trường hợp của “cầu thủ đắt giá nhất thế giới” Neymar. Ngôi sao người Brazil đang chống đối đòi ra đi sau khi nhận thấy đội bóng nước Pháp không đủ tham vọng vô địch Champion League. Cầu thủ người Brazil sẽ tiếp tục vắng mặt và trọng trách ghi bàn đặt cả lên vai của K. Mbappe.

Thực tế ở thời điểm hiện tại, lực lượng của PSG là không quá mạnh khi các trụ cột như: T. Silva, Marquinhos, Di Maria được nghỉ hè hậu Copa America không thi đấu. Trong khi đó D. Alves và Rabiot đã ra đi sau khi kết thúc hợp đồng và “gã nhà giàu” nước Pháp vẫn chưa có được bản hợp đồng nào thực sự đình đám. HLV T. Tuchel vẫn còn rất nhiều việc phải làm vào lúc này.


PSG đã tham gia 2 trận giao hữu quốc tế cho đến thời điểm này, nhà vô địch Ligue 1 có 1 chiến thắng 6-1 trước D. Dresden nhưng họ lại để Nurnberg cầm hòa 1-1 khá thất vọng ở trận đấu sau đó. Tại thời điểm này, sức mạnh và phong độ của PSG không được đánh giá cao.

3 lần đối đầu trong lịch sử gần đây giữa 2 CLB PSG thắng Inter Milan cả 3 lần. Tuy nhiên thời điểm đó đã là từ 2016, còn hiện tại, mọi thứ có thể sẽ khác rất nhiều. HLV A. Conte đã đến với tham vọng đưa CLB trở lại với vị thế của một “ông lớn” tại bóng đá châu Âu. Những ngôi sao có cá tính mạnh như: Nainggolan, Icardi đều đã phải ra đi. Mặc dù hàng tấn công bị suy yếu khá nhiều khi tiền đạo chủ lực L. Martinez vẫn chưa tập trung cùng CLB. Tuy nhiên, đại diện của Serie A vẫn có một hàng thủ rất mạnh. Và trong sơ đồ 3-4-3 phòng ngự - phản công của Conte, “tam tấu” đầy tốc độ như: Perisic, Vecino hay Politano đều có thể chớp thời cơ rất tốt.

Theo các chuyên gia nhận định, phong độ của hai đội bóng lúc này là khá tương đồng. Tuy nhiên Inter được đánh giá có sự ổn định và nhỉnh hơn về sức mạnh đội hình, HLV Conte lại là người rất giàu thành tích. Bởi vậy rất có thể, đội bóng nước Ý sẽ có chiến thắng, dù cách biệt chỉ là tối thiểu.

Dự đoán: PSG 1 - 2 Inter Milan

Đội hình dự kiến:

+PSG: Alphonse Areola, Layvin Kurzawa, Thilo Kehrer, Loic Mbe Soh, Thomas Meunier, Julian Draxler, NSoki, Leandro Daniel Paredes, Kimpembe, Nkunku, K. Mbappe.

+Inter Milan: Samir Handanovic, Dario DAmbrosio, Joao Miranda de Souza Filho, Milan Skriniar, Kwadwo Asamoah, Roberto Gagliardini, Marcelo Brozovic, Matteo Politano, J. Mario, Ivan Perisic, Lautaro Javier Martinez.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC