Thông tin tiêu dùng

THÔNG TIN TIÊU DÙNG 17/8


*Toyota Việt Nam thu hồi hơn 11.500 xe bị lỗi
 
 

Toyota Việt Nam sẽ thu hồi 11.346 xe Corolla, Vios và Yaris được sản xuất trong năm 2013 để kiểm tra và thay thế cụm bơm khí của túi khí hành khách phía trước.

Toyota sẽ kiểm tra và thay thế hoàn toàn miễn phí cụm bơm khí này cho tất cả các xe nằm trong diện ảnh hưởng của chương trình tại tất cả các đại lý, chi nhánh của Toyota trên toàn quốc.  

Ngoài ra, Toyota cũng sẽ thực hiện chương trình triệu hồi để kiểm tra và thay thế (nếu cần) cảm biến túi khí trên 372 xe Toyota Corolla sản xuất trong khoảng thời gian từ 16/12/2015 đến 15/2/2016.   

*Phòng ngủ trên đường - Dịch vụ mới hút khách ở London, Anh
 
 
Với 1 giờ nghỉ tạm, khách phải trả 18 Bảng, khoảng hơn 500.000 VND nhưng nhiều người vẫn sẵn sàng chi để ngủ ở "Pop and Rest hơn là ngồi nghỉ trong các quán cà phê.

Cuộc sống ở các thành phố lớn thường hối hả, bận rộn. Có nhiều khi bạn rất muốn ngả lưng nghỉ tạm đâu đó nhưng tìm ở đâu một nơi như vậy? Để đáp ứng nhu cầu này, có một dịch vụ đã được mở ra ở giữa khu vực nhộn nhịp nhất của Thủ đô London, nước Anh.

Những khoang ngủ nhỏ, êm dịu của "Pop and Rest" thoang thoảng mùi oải hương đang là địa chỉ tìm đến của những người đi công tác xa nhà, những cái đầu chuếnh choáng sau cuộc nhậu hay những người mới làm cha mẹ và đang mất ngủ vì con khóc ban đêm.

Hiện "Pop and Rest" đã có kế hoạch mở rộng khắp London, đặt tại các nhà ga, gần các công sở và trường đại học cũng như những khu vực có nhiều doanh nghiệp.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC