Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 3/8


Toyota Altis giảm giá 180 triệu đồng xả hàng tồn
 
Phiên bản mới sẽ ra mắt vào tháng 8 nên xe tồn được đại lý giảm giá cho cả ba phiên bản, tuy số lượng không nhiều.
 
 
Ba phiên bản được giảm giá lần này là 1.8MT, 2.0V và 2.0V Sport. Hai bản còn lại là 1.8E CVT và 1.8G không giảm giá, bởi lẽ hầu hết các đại lý đều không còn hàng. Tuy mỗi đại lý có giá khác nhau, nhưng khoảng cách không quá lớn. 

Một số đại lý giảm ít hơn, ví dụ 1.8E MT giá 590 triệu, 2.0V giá 745 triệu và 2.0V Sport là 770 triệu. Nhìn chung, mức giảm sâu giúp đại lý dễ đẩy hàng hơn, nên không phải đại lý nào cũng còn đủ ba bản hoặc đủ màu lựa chọn. Với nguồn gốc lắp ráp trong nước, khách còn được ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ. Như vậy, nếu mua chiếc Altis 2.0V lúc này, khách tiết kiệm được khoảng 230 triệu so với vài tháng trước.

Nguồn tin từ hãng cho biết lượng xe thực tế không còn nhiều trên hệ thống đại lý cả nước, vào khoảng 50 xe, vì vậy nhiều đại lý thực tế không có hàng.

Đầu tháng 8, Toyota Việt Nam sẽ ra mắt Corolla Cross, chiếc crossover nằm ở phân khúc giữa B và C, cùng với đó là Altis phiên bản mới. Xe sẽ chỉ được lắp hai bản 1.8G CVT và 1.8E AT, bỏ các bản còn lại.

Altis kể từ khi ra mắt thế hệ mới hồi 2014 đã không còn giữ được sức hút như trước đó, một phần vì giá cao, thiết kế lỡ nhỡ giữa trẻ và già, phần khác vì cả phân khúc sedan cỡ C đi xuống, nhường chỗ cho crossover. Sắp tới, khi Corolla Cross xuất hiện, khách lại có thêm nhiều lựa chọn.

Kết thúc nửa đầu 2020, Toyota Việt Nam bán được 953 chiếc Altis, trong khi Kia bán tới 3.551 chiếc Cerato và Mazda3 là 3.789 chiếc.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC