Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 3/6


Batdongsan.com.vn công bố chương trình ưu đãi tháng 6 lên đến 80%

Trong tháng 6 này, Batdongsan.com.vn sẽ chính thức triển khai chương trình khuyến mại: Siêu Sale Giữa Năm, Trăm Ngàn Ưu Đãi. Chương trình có nhiều “deal sốc” hấp dẫn cùng những quà tặng dành cho tất cả khách hàng nạp tiền trong tháng 6.
 
 
Chương trình ưu đãi giữa năm của Batdongsan.com.vn sẽ diễn ra từ ngày 31/5/2022 đến hết ngày 30/6/2022 với nội dung vô cùng hấp dẫn:

- Khuyến mại lên tới 80%

- Ưu đãi hấp dẫn khi nạp tiền từ 1.000.000 đồng

- Nhận ngay áo mưa và mũ bảo hiểm khi nạp tiền từ 3.000.000 đồng

- Tặng dịch vụ online ngoài tin đăng đến 200.000.000 đồng

LƯU Ý:

1. Đối với khuyến mãi tặng tiền vào tài khoản KM1, KM2, Giá trị khuyến mãi được tính theo biểu lũy tiến từng phần trên giá trị hợp đồng chưa bao gồm VAT. Khuyến mại theo chương trình không áp dụng đồng thời với chương trình khuyến mại thông thường.

2. Thời gian chương trình: Áp dụng cho các khoản thanh toán phí từ ngày 31/5/2022 đến hết ngày 30/06/2022 cho các hợp đồng dịch vụ quảng cáo online trên trang Batdongsan.com.vn. Chương trình chỉ áp dụng cho các khoản thanh toán Batdongsan.com.vn nhận được trong thời gian hiệu lực của chương trình.

3. Số lượng quà có hạn, ưu tiên dành cho khách hàng thanh toán sớm và hạng mục tặng quà trong chương trình có thể kết thúc trước hạn. Quà tặng được tính theo từng giao dịch (không cộng gộp giao dịch) và khách hàng chỉ nhận quà 1 lần duy nhất trong suốt chương trình. Trường hợp một món quà hiện vật hết hàng và món quà hiện vật còn lại còn hàng, quý khách vui lòng nhận món quà còn hàng thay thế cho món quà đã hết.

4. Dịch vụ ngoài tin rao có thời hạn dùng đến hết 30.09.2022. Tối đa 50% giá trị dịch vụ ngoài tin được sử dụng cho dịch vụ bài PR.

5. Giá trị các dịch vụ tặng kèm ở trên đã bao gồm VAT.

6. Các khuyến mãi theo hình thức dịch vụ/quà tặng hiện vật… tặng kèm nêu trên không được quy đổi thành tiền mặt; tiền tặng vào tài khoản; giảm trừ số tiền cần thanh toán hoặc quy đổi ra các dịch vụ khác.

7. Dịch vụ tặng kèm cần được ghi rõ trong hợp đồng theo giá trị khuyến mãi tương ứng ở trên.

8. Batdongsan.com.vn sẽ nỗ lực gửi quà tặng tới tay khách hàng trong vòng 45 ngày kể từ khi thanh toán, tuy nhiên do những hạn chế nhất định về phía đơn vị vận chuyển, thời gian tặng quà có thể chậm hơn dự kiến. Batdongsan.com.vn rất mong nhận được sự thông cảm của khách hàng.

9. Các dịch vụ tặng kèm được khuyến mãi cho khách hàng theo điều kiện sẵn có trên trang Batdongsan.com.vn. Nếu vị trí dịch vụ tặng kèm được khuyến mãi không sẵn có tại thời gian khách hàng muốn sử dụng dịch vụ, vui lòng dời sang thời gian khác phù hợp. Quý khách vui lòng lưu ý đặt chỗ trước theo quy định của Batdongsan.com.vn để sử dụng dịch vụ.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC