Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 3/3


Miễn phí giao dịch Online thời Covid–19 cùng MBBank

Ngay sau khi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) ban hành văn bản số 727/NHNN-TT về việc áp dụng chính sách miễn, giảm phí dịch vụ thanh toán, thúc đẩy giao dịch online để hạn chế tối đa các nguy cơ tiếp xúc với mầm bệnh, phòng chống dịch  bệnh Covid-19, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) công bố ra mắt App MBbank phiên bản mới.
 
 
Đặc biệt, với phiên bản mới này, App MBbank là ứng dụng ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam cho phép người dùng kết nối tài khoản của các thành viên trong gia đình thông qua sản phẩm “Gia đình tôi yêu”, giúp lập kế hoạch và quản lý chi tiêu hiệu quả để các gia đình có thêm nhiều tiện ích trong cuộc sống, thêm thời gian để kết nối và yêu thương. MBbank cũng là ngân hàng đầu tiên cho phép khách hàng thân thiết tích điểm thưởng “MB Star Rewards” và lựa chọn đổi quà từ điểm tích lũy ngay trên App MBbank.

Nhân dịp ra mắt App MBbank phiên bản mới, MB triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn với hàng nghìn giải thưởng giá trị dành cho tất cả khách hàng khi tải App và đăng ký sử dụng. Chương trình kéo dài đến hết 20/06/2020 với tổng giải thưởng gần 2 tỷ đồng.

Sản phẩm “Gia đình tôi yêu” tặng 1 triệu +++ cho mỗi con, không giới hạn. Ngoài lãi suất tiết kiệm, hoàn tiền ngay 0,3% giá trị giao dịch khi bố mẹ chi tiêu thẻ tín dụng cũng như tích luỹ thêm bất cứ khi nào các bé có “thu nhập”. Sổ tiết kiệm tự động chuyển đổi thành tài khoản thanh toán đứng tên riêng của con khi bé đủ 15 tuổi. Cùng với đó, bố mẹ khi sử dụng sản phẩm này sẽ được miễn phí trọn đời toàn bộ phí thường niên và phí giao dịch trên App MBbank và được tặng ngay thẻ tín dụng với hạn mức tối đa 100 triệu đồng cho vợ/chồng không cần chứng minh nguồn thu nhập. Miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu tiên thẻ tín dụng.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC