Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 30/5


BMW X7 giảm giá 650 triệu đồng

Đại lý giảm giá X7 từ 7,499 tỷ xuống mức 6,849 tỷ, khi thị trường đang gặp khó vì dịch bệnh.
 
 
Mức giảm 650 triệu đồng là hạn mức cho phép của Trường Hải. Tùy thuộc vào khách thương lượng, thực tế đại lý có thể giảm thêm cho khách nhiều khoản khác, tổng mức ưu đãi có thể hơn 1 tỷ đồng. 

Đây không phải là lần đầu tiên X7 giảm giá. Khi ra mắt hồi tháng 7 năm ngoái, hãng cũng giảm 200 triệu đồng. Nếu xét trên cả thị trường hiện nay, đây là mức giảm cao nhất trong các hãng, khi tình hình bán xe đang gặp khó vì kinh tế đi xuống do dịch bệnh.

Theo đội ngũ bán hàng, nguồn cung ổn định từ châu Âu, Mỹ cũng như áp lực từ các đối thủ khiến X7 phải giảm giá. Bên cạnh đó, xe X7 do showroom bên ngoài nhập về có nhiều trang bị hơn, giá 6,4-6,6 tỷ. Khác biệt nằm ở chính sách bảo hành chính hãng. 

Mức giá mới này thấp hơn Lexus LX570 giá 7,81 tỷ. Trong khi Mercedes GLS giá chỉ 4,9 tỷ, nhưng lượng trang bị ít hơn so với đời trước. 

Khi chưa xuất hiện, nhiều nhân viên đại lý đưa ra giá dự kiến khoảng 5,5 tỷ đồng, nhưng mức giá lúc ra mắt cao hơn 2 tỷ so với đồn đoán khiến nhiều khách hàng cân nhắc lại. Hãng dường như vẫn loay hoay trong cách định giá sản phẩm SUV cỡ lớn, đặc biệt khi gặp khó khăn bởi những tác động của thị trường. Việc giảm giá sâu là tin vui với khách mới nhưng có thể "không dễ chịu" với khách hàng cũ. 

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC