Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 29/7


VinID chi 23 tỷ đồng tặng quà dịp sinh nhật 5 tuổi

Mừng sinh nhật tròn 5 tuổi, từ 18/7 đến ngày 2/8/2020, ứng dụng VinID triển khai chương trình tri ân khách hàng thân thiết quy mô nhất năm. Tổng giá trị các ưu đãi, quà tặng với tâm điểm là chương trình Quay số may mắn lên đến 23 tỷ đồng.
 
 
VinID mở màn tháng sinh nhật bằng chương trình “Đại tiệc nửa giá - Mua sắm thả ga” với mức giảm giá lên đến 50%, giúp người dùng thỏa sức nuông chiều bản thân, mua sắm và tận hưởng cuộc sống. 

Trong suốt tháng sinh nhật từ nay đến 2/8/2020, người dùng VinID còn được “săn” voucher miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng online có giá trị từ 100.000đ hoặc 300.000đ.

Thông qua các chương trình ưu đãi với tổng trị giá lên tới 23 tỷ, VinID mong muốn tri ân đến khách hàng đã tin tưởng sử dụng ứng dụng trong suốt 5 năm qua. Chính thức ra mắt vào năm 2016, từ một chiếc thẻ cứng trong chương trình khách hàng thân thiết của tập đoàn Vingroup, đến nay, VinID đã trở thành App siêu ứng dụng, phục vụ đa dạng nhu cầu của mọi khách hàng.

Không chỉ góp phần tiên phong xu hướng tiêu dùng thông minh, VinID còn trở thành người trợ lý đắc lực, đáp ứng trọn vẹn cuộc sống tiện nghi, tiết kiệm thời gian và vô số ưu đãi độc quyền dành tặng khách hàng.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC