Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 28/8


FE Credit khuyến mãi lớn chào hè

FE Credit tổ chức chương trình khuyến mãi dành cho chủ thẻ tín dụng, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 60 xe Honda AirBlade, kéo dài đến đầu tháng 9.
 
 
Chương trình khuyến mãi "Mua sắm chào hè, rinh xe cực bốc" áp dụng cho chủ thẻ FE Credit chi tiêu qua thẻ từ 2,5 triệu đồng, sẽ nhận một suất rút thăm trúng thưởng một trong 60 xe Honda AirBlade.

Để mỗi chi tiêu hàng ngày của khách hàng đều là ưu đãi, FE Credit quy tặng đến 10X điểm thưởng "ƠI Plus". Với cách quy đổi đơn giản và không cần tính toán, mỗi "ƠI Plus" sẽ tương đương 1 VND. Khách hàng vừa tích điểm thưởng vừa có thêm cơ hội trúng một trong 60 chiếc xe Honda AirBlade.

Chủ thẻ có thể tải ngay ứng dụng FE Credit Mobile để liên tục cập nhật số lượng cơ hội may mắn, bằng cách theo dõi chi tiêu và điểm thưởng qua các tính năng mới nhất trên ứng dụng.

FE Credit sẽ tổ chức quay số tại TP HCM để tìm ra 60 khách hàng may mắn trúng thưởng (gồm 30 khách hàng mỗi tháng). Kết quả sẽ công bố trên trang web chính thức của FE Credit và người trúng thưởng được thông báo trực tiếp để nhận quà.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC