Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 27/8


Kymdan khuyến mãi, hỗ trợ nhân viên 22 ngân hàng
 
Kymdan bán trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng dành cho nhân viên 22 ngân hàng đang liên kết với thương hiệu này, kể từ hôm nay.
 
 
Đại diện Kymdan cho biết, chương trình bán trả góp 0% lãi suất dành cho nhân viên ngân hàng có thu nhập ổn định, giúp họ dễ dàng tiếp cận với sản phẩm Kymdan mà không phải dồn một số tiền khá lớn để mua nệm. Chương trình chỉ áp dụng cho người tiêu dùng trực tiếp, không dành cho những khách mua đi bán lại, kéo dài đến hết 11/2/2021.

Thẻ tín dụng của các ngân hàng tham gia chương trình gồm: Eximbank, Sacombank, Standard Chartered, Techcombank, Vietcombank, VietinBank, VIB, ACB, BIDV, FE Credit, ShinhanBank, CitiBank, OCB, SCB, VPBank, HSBC, KienLong Bank, Maritime Bank, Nam A Bank, SeABank, SHB, TP Bank.

Ngoài nhân viên ngân hàng, nhân viên Payoo cũng hưởng ưu đãi này. Khi mua qua tổng đài 1800 9053 và app Kymdan Store, sẽ được giảm giá 15% trên giá niêm yết nệm Kymdan và vẫn nhận đầy đủ bộ quà tặng giá trị theo chương trình khuyến mãi kênh online tại thời điểm mua sản phẩm.

Nếu như khi nhân viên Payoo hoặc nhân viên ngân hàng mua thêm nệm cho người thân, bạn bè sử dụng, sẽ nhận giảm giá 10% trên giá niêm yết và tặng thêm một drap bộ Kymdan Lavish (ngoài bộ drap được tặng theo chương trình khuyến mãi kênh online). Bộ drap tặng gồm drap bọc và áo gối nằm có giá trị từ 1,553 triệu đồng đến 2,577 triệu đồng.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC