Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 22/6


World Travel tung loạt khuyến mãi dịp hè

World Travel áp dụng mức giảm giá tối đa đến 5 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi, quà tặng khi du khách đặt tour và thanh toán từ ngày 10/6 đến 10/8.
 
 
Theo đó, công ty áp dụng chương trình giảm giá tối đa đến 5 triệu đồng cho nhóm từ 4 khách khi đăng ký tour du lịch dịp hè này. Trong đó, khi đăng ký tour Singapore, liên tuyến Singapore - Malaysia, du khách được giảm giá đến 600.000 đồng; tour Canada giảm giá đến 10 triệu đồng. Còn với tour Maldives, Thổ Nhĩ Kỳ, châu Âu, Australia, công ty sẽ giảm giá đến 12 triệu đồng; tour liên tuyến Đông - Tây Canada giảm giá đến 20 triệu đồng.

Ngoài ra, công ty còn tặng sim 4G du lịch quốc tế cho du khách thoải mái check-in, lướt Facebook, Zalo dành cho nhóm từ 4 khách đăng ký tour Singapore, liên tuyến Singapore - Malaysia, Phuket, Bali, Hàn Quốc, Campuchia.

Theo đại diện lãnh đạo World Travel, các tour công ty này thường có giờ bay đẹp, hàng không chọn lọc phù hợp tuyến điểm; ưu tiên các đường bay thẳng và các hãng hàng không 5 sao; ưu tiên lưu trú tại các hệ thống khách sạn 4-5 sao. Du khách được tham quan các điểm đến đặc sắc; hướng dẫn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, chu đáo; tư vấn miễn phí visa; hỗ trợ 24/7; không chi phí ẩn; và giá tour luôn luôn bao gồm trọn gói chi phí visa.

Du khách đăng ký tour của World Travel dịp hè này có cơ hội nhận nhiều quà tặng đặc biệt như: các bữa ăn đặc sản trong tour; vé tham quan các điểm đặc sắc của điểm đến; những trải nghiệm đặc biệt của điểm đến; bảo hiểm du lịch an tâm trong mọi kỳ nghỉ.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC