Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 22/6


SeA Bank tặng voucher du lịch 15 triệu đồng cho khách hàng mua bảo hiểm

Từ ngày 11/6 - 30/6/2020, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tặng voucher du lịch nghỉ dưỡng trị giá lên đến 15 triệu đồng tại Nha Trang trong 3 ngày 2 đêm dành cho các khách hàng đăng ký bảo hiểm nhân thọ Prudential tại SeABank.   
 
 
Đây là quà tặng ý nghĩa SeABank dành tặng các khách hàng thông qua chương trình ưu đãi hấp dẫn “Tháng 6 vàng, rộn ràng ưu đãi”. Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, những khách hàng phát hành hợp đồng bảo hiểm nhân thọ có giá trị lớn nhất theo thứ tự sẽ có cơ hội nhận được 01 voucher du lịch và nghỉ dưỡng tại Nha Trang bao gồm 01 vé máy bay khứ hồi và 3 ngày 2 đêm lưu trú tại khách sạn Sheraton (Nha Trang) đẳng cấp 5 sao. Trị giá mỗi voucher lên tới 15 triệu đồng và có thời gian sử dụng kéo dài đến hết 31/12/2020.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC