Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 21/6


Hàng loạt tivi giảm giá sốc

Tại nhiều siêu thị điện máy vào thời điểm này, hàng loạt các sản phẩm tivi model cũ được giảm giá sâu kèm nhiều khuyến mãi hấp dẫn.
 
 
Thậm chí có những sản phẩm giảm giá lên đến trên 70%. Smart Tivi QLED Samsung 4k 65inch QA65Q9FN đang được giảm giá từ 21-75%. Giảm sâu nhất phải kể đến siêu thị điện máy tại TP. Vinh (Nghệ An), khi giảm tới 75%, chỉ còn 24,9 triệu đồng. Ngoài giảm giá, khách hàng khi mua sản phẩm này còn được tặng phiếu mua hàng gia dụng trị giá 1 triệu đồng và loa Samsung trị giá 4,5 triệu đồng.

Internet Tivi Sharp 80inch LC-80LE940X cũng được một siêu thị điện máy trên đường Nguyễn Văn Cừ (Long Biên, Hà Nội) giảm giá khủng. Sản phẩm này đang được giảm giá lên tới 79%, chỉ còn 31,9 triệu đồng.

Hay Smart Tivi Sharp 4K 70inch LC-70UD1X lại được hàng loạt các siêu thị điện máy ở TP. Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nội, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc… đang bày bán sản phẩm này với giá giảm tới 80%, chỉ còn 24,9 triệu đồng.

Theo chia sẻ của nhân viên bán hàng tại siêu thị điện máy, tất cả những sản phẩm tivi đang giảm giá lên tới trên 70% như trên đều là hàng trưng bày, các siêu thị “bán rẻ như cho” nhằm xả kho, đẩy hàng tồn.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC