Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 20/6


Ô tô vẫn được giảm giá cả trăm triệu đồng sau khi hết ưu đãi 50% thuế trước bạ

Dù chính sách ưu đãi 50% thuế trước bạ đã kết thúc nhưng nhiều mẫu xe trên thị trường vẫn đang được các hãng, đại lý giảm giá từ vài chục đến cả trăm triệu đồng để kích cầu doanh số thị trường trong tháng 6.
 
 
Sau khi chương trình hỗ trợ 50% thuế trước bạ từ Chính phủ kết thúc vào ngày 31/5, doanh số bán xe của nhiều hãng đã dần chững lại. Để kích cầu thị trường, các doanh nghiệp đang cạnh tranh bằng nhiều chương trình ưu đãi về giá.

Mạnh tay nhất trong cuộc đua về giá của các hãng xe trong tháng 6 này là các mẫu xe xăng của Vinfast. Theo đó, mẫu xe Lux SA2.0 của Vinfast vẫn đang duy trì mức ưu đãi 140-160 triệu đồng, tùy từng phiên bản.

Thêm vào đó, xe vẫn sẽ được ưu đãi giảm 50% thuế trước bạ, tương đương mức giảm 94,8 - 111,5 triệu đồng trong tháng này. Khách mua xe còn được giảm 10% nếu thanh toán thẳng. Như vậy số tiền khách hàng mua mẫu xe này có thể tiết kiệm từ 392-412 triệu đồng so với giá niêm yết.

Đối với mẫu Lux A2.0, hãng áp dụng chính sách ưu đãi miễn 100% thuế trước bạ, tương đương số tiền 135 - 165 triệu đồng. Phiên bản của VinFast Lux A2.0 sẽ có giá lần lượt 881 triệu đồng, 948 triệu đồng, 1,07 tỷ đồng.

Fadil được ưu đãi 30 triệu đồng cho cả 3 phiên bản. Cụ thể, 3 phiên bản Tiêu chuẩn, Nâng cao và Cao cấp sẽ có giá 352 triệu đồng, 383 triệu đồng và 419 triệu đồng.

Trong tháng 6, những khách hàng mua dòng xe Attrage vẫn sẽ được Misubishi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng kèm bộ phụ kiện theo xe trị giá 7 triệu đồng nếu mua phiên bản CVT.

Tương tự, Mitsubishi Xpander cũng được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ đối với bản AT, tương đương với 31 triệu đồng tiền mặt. Bản MT của dòng xe này được hỗ trợ lên đến 100% lệ phí trước bạ, tương đương 55 triệu đồng tiền mặt. Riêng dòng xe Xpander Cross được tặng thêm phiếu nhiên liệu trị giá 10 triệu đồng.

Mẫu xe Outlander sẽ không được nhận ưu đãi giảm 50% trước bạ. Tuy nhiên khách hàng sẽ được tặng camera 360 độ trị giá 20 triệu đồng và bảo hiểm vật chất trị giá 12 triệu đồng.

Mẫu Pajero Sport hiện là dòng được hưởng lợi nhiều nhất từ chương trình ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ của Mitsubishi, số tiền mà khách hàng sẽ tiết kiệm được khi mua mẫu xe này là 68 triệu đồng cho bản 4x4 AT và 56 triệu đồng cho bản 4x2 AT.

Trong khi đó, mẫu xe được giảm giá mạnh của hãng xe Nissan chính là Almera - hiện được giảm giá 40-60 triệu đồng. Tuy nhiên, chương trình ưu đãi này không áp dụng đồng bộ tại tất cả đại lý trên toàn quốc. Nguyên nhân đến từ các đại lý Nissan giảm giá Almera phiên bản số sàn dựa trên mục tiêu kinh doanh và lượng hàng tồn trong kho.

Hãng xe Toyota tung ra ưu đãi cho 2 mẫu xe là Vios và Innova. Cụ thể, Toyota Vios E MT và E CVT có mức giảm chung là 10 triệu đồng. Thêm vào đó, người mua còn nhận thêm thảm trải sàn, phim cách nhiệt, còn phiên bản CVT được tặng thêm bảo hiểm thân vỏ.

Mẫu Vios G được giảm 20 triệu đồng tiền mặt, kèm theo đó là quà tặng camera hành trình, 1 năm bảo hiểm vật chất và nhiều phụ kiện khác. Còn với mẫu Innova, Toyota hỗ trợ 15 triệu đồng lệ phí trước bạ cho 2 phiên bản Innova E 2.0 MT và Innova G 2.0 AT khi khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ.

Hãng xe Honda vẫn đang duy trì những chính sách ưu đãi với mẫu Honda CR-V. Tuy nhiên, so với mức ưu đãi cả trăm triệu đồng những tháng trước đây thì ưu đãi dành cho mẫu xe này đã giảm mạnh trong tháng 6. Theo đó, người mua xe mới chỉ được ưu đãi tiền mặt khoảng 25 triệu đồng, tặng kèm phụ kiện, bảo hiểm, tổng giá trị khoảng 70 triệu đồng. Phiên bản G được giảm khoảng 5,5 triệu tiền mặt và tặng phụ kiện.

Không đứng ngoài cuộc chơi, hãng xe Suzuki sẽ tiếp tục được tặng gói 1 năm bảo hiểm vật chất với trị giá tương đương 10 triệu đồng cho khách hàng mua mẫu XL7 bản GLX. Dòng xe khác của Suzuki là Ertiga cũng được hãng chọn phương pháp ưu đãi tặng quà thay vì trừ tiền thẳng vào giá bán như trước đây. Hãng tiếp tục tung ra hỗ trợ gói 1 năm bảo hiểm trước bạ dành cho khách hàng mua Ertiga 4AT Sport, tương đương 10 triệu đồng.

Mặc dù nhiều mẫu xe rơi vào tình trạng khan hàng do thiếu nguồn cung nhưng Everest là mẫu xe đang được hưởng chính sách ưu đãi từ Ford. Hãng sẽ áp dụng chính sách hỗ trợ một phần phí trước bạ thay vì 50% như một số hãng xe khác. Cụ thể, phiên bản Titanium 2.0AT 4WD được ưu đãi 20 triệu đồng và hàng loạt quà tặng như camera, bảo hành mở rộng 1 năm và thẻ thay dầu nhớt OSP 1 lần.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC