Thông tin khuyến mãi

Thông tin khuyến mãi 20/5


Tổng ưu đãi tới 3 tỷ đồng cho khách mua tour hè 2018



Mùa hè năm nay, “Cơn lốc màu cam TST tourist” lại tiếp tục mang đến cơ hội du lịch siêu tiết kiệm với tổng giá trị các gói ưu đãi lên đến 3 tỷ đồng. Từ ngày 15/5 - 12/8, chương trình khuyến mãi Hè sôi động 2018 là một trong những sự kiện khuyến mãi lớn nhất trong năm dành cho khách đăng ký các tour trong và ngoài nước tại TST tourist. Theo đó, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Khách được giảm giá từ 5 - 20% khi đăng ký các tour du lịch trong tuần lễ vàng; giảm đến 50% giá tour cho một khách đối với nhóm từ 15 - 19 khách, miễn phí 100% tour cho 01 khách đối với nhóm từ 20 khách trở lên.

Khách hàng đã có visa còn hạn đăng ký đối với những tour nước ngoài yêu cầu visa, sẽ được giảm ngay từ 3,2 – 4 triệu đồng. Ngoài ra, công ty sẽ tặng balô trẻ em mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6; hơn 100 coupon trị giá đến một triệu đồng dành tặng cho phóng viên, nhà báo đăng ký tour trong ngày 21/6.

Đặc biệt, bên cạnh các gói ưu đãi giảm giá trực tiếp, khách hàng còn có cơ hội rút thăm may mắn giải đặc biệt là một vé máy bay khứ hồi của hãng hàng không Turkish Airlines, đối tác quan trọng của TST tourist (Du khách được chọn bất kỳ hành trình nào có đường bay của Turkish Airlines).

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC