Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 19/5


Hàng nghìn quà tặng Lancôme trên Lazmall

Lancôme - nhãn hiệu dưỡng da cao cấp của Pháp vừa khai trương gian hàng chính hãng tại LazMall trên trang thương mại điện tử Lazada.
 
 
Dịp này, Lancôme ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi mua sắm tại gian hàng chính hãng Lancôme xLazMall. Đặc biệt, chỉ cần nhấn theo dõi (Follow) gian hàng chính hãng của Lancôme trên Lazada: https://bit.ly/LancomeXLazada, bạn sẽ nhận được phần quà là bộ tinh chất trẻ hóa Advanced Génifique 7ml và túi trang điểm Lancôme thời trang trị giá 700.000 đồng.

Những sản phẩm làm đẹp trong gian hàng Lancôme X Lazmall gồm:Tinh chất trẻ hóa Advance Génifique giúp bổ sung 7 loại Prebiotic và Probiotic cho hệ vi sinh da để giúp làn da khỏe hơn và phục hồi nhanh cùng với khả năng bảo vệ da khỏi tác nhân bên ngoài,duy trì vẻ tươi trẻ cho làn da. Mỗi ống Génifique chứa trung bình 30 triệu Probiotic và Prebiotic chính là nguồn năng lượng cần thiết và bổ dưỡng cho da và hệ vi sinh trên da. 

Teint Idole Ultra Wear: dòng kem nền bán chạy nhất của Lancôme, có độ che phủ tuyệt vời mà không bết dính, bột màu NAI với lớp pH ổn định tạo sự tươi mới cho lớp nền suốt ngày và các thành phần hút dầu hiệu quả cho da trong công thức của sản phẩm. 

Nước hoa La Vie Est Belle là dòng sản phẩm nước hoa huyền thoại từ sự kết hợp tuyệt hảo của dòng mùi hương phương Đông và sự quyến rũ ngọt ngào của dòng Gourmand. Mùi hương Gourmand và hoa diên vĩ đã tạo nên dòng nước hoa đánh thức mọi khướu giác để mỗi ngày.

Ngoài ra, còn rất nhiều sản phẩm khác.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC