Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 16/1


Nhiều mẫu nước hoa giảm giá sâu

Nhiều sản phẩm của các thương hiệu CK, Gucci, Hugo Boss, Burberry... đang giảm đến 50% trên Shop VnExpress.
 
 
Gucci Bloom Eau De Parfum  chiết xuất từ hương thơm phong phú của đa dạng các loài hoa: hoa huệ, hoa nhài, rễ cây diên vĩ, hoa đào chuông - để tạo ra một mùi hương đưa người dùng đến khu vườn tưởng tượng. Nước hoa dạng chấm. Nhà sản xuất lưu ý, bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng, dùng sau khi tắm để có độ lưu hương tốt nhất. Lọ thủy tinh 5 ml, hạn sử dụng đến 1/2022 có giá 500.000 đồng, đang được giảm 10% trên Shop VnExpress, còn 450.000 đồng.

Nước hoa nữ mini Gucci Guilty Eau de Toiette với nhiều lớp mùi hương, mở đầu bằng hương quýt hồng và hồ tiêu hồng nồng nàn; tiếp đến là lớp phong lữ, đinh tử hương và trái đào đem lại sự gợi cảm; lớp cuối là hoắc hương và hổ phách. Nên dùng sau khi tắm, có thể xịt lên các vùng như cổ tay, sau gáy để lưu hương tốt hơn. 5 ml đựng trong chai chất liệu thủy tinh, kết hợp kim loại màu vàng, có giá 400.000 đồng, giảm 20% còn 320.000 đồng, hạn sử dụng 5 năm kể từ ngày sản xuất.

Gucci Guilty Eau de Toiette loại 75 ml với thiết kế kiểu chai giống hệt lọ 5 ml: biểu tượng hai chữ G lồng vào nhau ngay tại trung tâm thân chai, được cắt khéo léo để lộ mặt kính trong suốt, có giá 2,99 triệu đồng, giảm 30% còn 2,093 triệu đồng.

Nước hoa nữ Hugo Boss The Scent For Her EDP (Đức) là hương thơm hoa quả nhiều lớp: đào kết hợp với hoa lan Nam Phi ở tầng hương đầu. Hương giữa là sự ngọt ngào của hoa chi mộc tê, nổi tiếng với hương thơm dịu nhẹ, thư thái. Cuối cùng là hương cacao. Chai thủy tinh chứa 30 ml nước hoa, hạn sử dụng 5 năm kể từ ngày sản xuất, có giá 1,675 triệu đồng, giảm 25%, còn 1,256 triệu đồng.

Calvin Klein One Unisex Eau De Toilette (Mỹ) thuộc dòng cam quýt thơm ngát, dành cho cả nam lẫn nữ. Nước hoa này ra mắt vào năm 1994, là một sáng tạo của hai nhà sáng chế nước hoa Alberto Morillas và Harry Fremont. Chai thủy tinh chứa 200 ml, có giá 1,96 triệu đồng, giảm 50% còn 980.000 đồng.

Nước hoa CK Beauty EDP dành cho phái đẹp ra mắt từ năm 2010. Lớp hương đầu là hương hoa nhài và một số thành phần hương hoa tươi mát khác, lớp giữa là hương hoa huệ, hoa trắng và một số gia vị cay. Cuối cùng lưu lại trên da là hương gỗ tuyết tùng và diên hương. Chai đựng bằng thủy tinh hình ovan, chiếc nắp kim loại hình chữ nhật nằm ngang. Dòng sản phẩm thích hợp dùng cho ban ngày, vào mùa xuân và hè khi thời tiết bắt đầu ấm nóng. Chai 50 ml, có giá 2,18 triệu, giảm 30% còn 1,526 triệu đồng.

Nước hoa nữ Burberry Women's Weekend Eau De perfum mang phong cách cổ điển, pha chút hiện đại, gợi lên cảm giác sang trọng và thanh lịch nhờ mùi hương trái cây - hoa cỏ kết hợp với các nốt hương gỗ trầm ấm. Nước hoa phù hợp cho những ngày cuối tuần hay một bữa trưa dài trong những ngày làm việc căng thẳng. Mẫu chai thiết kế phong cách cổ điển với điểm nhấn là logo viết tay và viền trang trí cuối thân chai, cùng với nắp chai được khắc dòng chữ của hãng Burberry. Chai 50 ml, hạn sử dụng 5 năm kể từ ngày sản xuất, giá 1,8 triệu đồng, giảm 30% còn 1,26 triệu đồng.

Ngoài 7 sản phẩm trên, đại hội mùi hương với nhiều sản phẩm nước hoa thương hiệu lớn, phân phối chính hãng đang giảm giá tại Shop VnExpress đến hết 16/1. Ngoài ra, khi nhập mã BEAUTY20, người mua được giảm 10% cho đơn hàng nước hoa từ 400.000 đồng (giảm tối đa 60.000 đồng).

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC