Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 13/6


Ưu đãi cho thiếu nhi từ các nhãn hàng và các ngân hàng trong tháng 6

Tháng 6 sẽ có nhiều ưu đãi cho thiếu nhi từ các nhãn hàng và các ngân hàng. Cha mẹ nên lưu ý tận dụng các ưu đãi và mua quà cho con bằng thẻ tín dụng. 
 
 
Nổi bật hiện có ưu đãi của thẻ tín dụng VIB giảm đến 600.000 đồng khi mua sắm tại Tiki; giảm đến 1.000.000 đồng mua sắm tại Shopee và Lazada. Bố mẹ còn được tặng evoucher 500.000 hoặc 1.000.000 đồng mua sắm tại Mykingdom nếu chi tiêu mua sắm, ăn uống, giải trí bất kỳ khác với thẻ VIB từ 3 triệu đồng mỗi tuần.

Trong tháng 6, chủ thẻ tín dụng VIB đang được giảm 500.000 đồng các khóa học tại VUS; giảm đến 10-20% học phí tại Bristish Council, ISE, Weset English, English Town, Direct English, Toppy …; ưu đãi đến 25% khi cho con tham gia các nền tảng học thuật cấp chứng chỉ cho học sinh cấp 2-3 như FutureLearn, Coursera, Udemy, 2U Getsmarter, ….

Các trường nổi tiếng có nhiều giáo viên giỏi như Toán tư duy Mathnasium, CMS EDU… còn tặng học bổng 1 triệu đồng cho chủ thẻ VIB. Trường Lập trình Quốc tế Algorithmics cũng ưu đãi giảm ngay 15% học phí các khóa hè; Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY cũng giảm đến 15% học phí và tặng voucher tới 2 triệu đồng.

Ngoài ra, nếu cha mẹ sở hữu thẻ tín dụng VIB thì sẽ có rất nhiều ưu đãi đến 30% từ 25 thương hiệu ẩm thực lớn như: KichiKichi, Manwah, KingBBQ, Sanfulou, Chảo Cá, iSushi…

Đặc biệt, hè này, cả nhà có thể cùng VIB thiết kế các chuyến thăm quê hay chuyến đi ở resort, lênh đênh du thuyền, đặt vé máy bay hoặc tour khám phá qua Traveloka, Booking, Ivivu, My Tour … Các trang này hiện đang có ưu đãi 10% nếu thanh toán bằng thẻ tín dụng VIB. Đặc biệt, Agoda đang có chương trình giảm ngay 20% giá phòng khách sạn cho chủ thẻ tín dụng VIB MasterCard từ nay đến 31/7/2022. Ngoài ra, chủ thẻ VIB còn được giảm 15-45% giá phòng ở nhiều khách sạn lớn trên cả nước.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC