Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 9/7


Đồng hồ Garmin giảm giá, tặng dây thay thế trong 3 ngày

Nhiều mẫu đồng hồ Garmin giảm giá 20%, một số sản phẩm khác của thương hiệu này lại có quà tặng gần 800.000 đồng trên Shop VnExpress.
 
 
Dưới đây là một số mẫu đồng hồ Garmin đang bán ưu đãi và tặng quà trên Shop VnExpress. Tất cả sản phẩm đều có bảo hành trong 12 tháng.

Đồng hồ Garmin Venu 2s giá 9,9 triệu đồng; tặng dây đeo thay thế Quick Release Band (22 mm), Shadow Gray/Stainless trị giá 749.000 đồng. Kích thước mặt đồng hồ 40 mm, phiên bản lớn có màn hình 1,3 inch; độ phân giải 416 x 416 pixel. Trong khi đó, phiên bản nhỏ hơn có màn hình 1,1 inch; độ phân giải 360 x 360 pixel. Sản phẩm còn có tùy chọn màn hình Always On và màn hình của đồng hồ sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 3, phần viền được làm từ nguyên liệu thép không gỉ; thân là polyme gia cố bằng sợi. Đồng hồ cũng có khả năng chống nước 5 ATM, có thể đi bơi trong hồ.

Đồng hồ Garmin Venu 2 giá 9,9 triệu đồng; tặng dây đeo thay thế Quick Release Band (22 mm), Shadow Gray/Stainless trị giá 749.000 đồng. Kích thước mặt đồng hồ 45 mm, phiên bản lớn có màn hình 1,3 inch; độ phân giải 416 x 416 pixel. Trong khi đó, phiên bản nhỏ hơn có màn hình 1,1 inch; độ phân giải 360 x 360 pixel. Sản phẩm còn có tùy chọn màn hình Always On và màn hình của đồng hồ sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 3, phần viền được làm từ nguyên liệu thép không gỉ; thân là polyme gia cố bằng sợi. Đồng hồ cũng có khả năng chống nước 5 ATM, có thể đi bơi trong hồ.

Đồng hồ Garmin Venu Sq giảm 20% còn 3,99 triệu đồng; phù hợp với cổ tay có chu vi 125 mm -190 mm; có hơn 20 ứng dụng thể thao được tải sẵn, bao gồm đi bộ, chạy, đạp xe, hít thở có chánh niệm, bơi lội...; cho phép bạn thanh toán các giao dịch mua khi đang di chuyển; phát hiện sự cố (trong các hoạt động được chọn); cá nhân hóa đồng hồ của bạn với hàng nghìn mặt đồng hồ, được ghép nối với máy tính hoặc điện thoại thông minh tương thích bằng ứng dụng Connect IQ Store). Sản phẩm sử dụng lâu hơn chỉ với một lần sạc trong thời lượng pin lên đến 6 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và lên đến 14 giờ ở chế độ GPS.

Đồng hồ Garmin Forerunner 45 giá giảm 20% còn 4,07 triệu đồng; sử dụng theo dõi nhịp tim từ cổ tay và có GPS giúp theo dõi nhịp độ, khoảng cách...; kết hợp với các kế hoạch luyện tập thích ứng Garmin Coach miễn phí cung cấp bài tập chuyên môn và cá nhân hóa ngay trên cổ tay. Sản phẩm có các tính năng liên kết bao gồm thông báo về tin nhắn và cuộc gọi đến...; ứng dụng thể thao dành cho chạy bộ, đạp xe, theo dõi trong nhà, chạy bộ trên máy tập, chạy bộ trên máy elliptical, luyện tập nhịp tim, yoga... Thời lượng pin lên đến 7 ngày trong chế độ đồng hồ lên đến 13 giờ ở chế độ GPS.

Đồng hồ Garmin Forerunner 245 giảm 20% còn 6,23 triệu đồng; dành cho chạy bộ với các tính năng luyện tập nâng cao; đánh giá trạng thái tập luyện hiện tại để xác định bạn đang luyện tập đủ hay quá nhiều và cung cấp thêm tính năng theo dõi tập luyện; cung cấp ứng dụng theo dõi chạy bộ, bao gồm khoảng thời gian tiếp xúc với mặt đất, độ dài bước nhảy...; phát hiện sự cố tích hợp giúp dễ dàng chia sẻ vị trí của bạn. Thời lượng pin lên đến 7 ngày trong chế độ đồng hồ lên đến 24 giờ ở chế độ GPS.

Đồng hồ Garmin Venu Sq Music giảm 20% còn 4,95 triệu đồng; có màn hình sáng màu; phiên bản âm nhạc GPS kết hợp phong cách hàng ngày; lưu trữ nhạc trên thiết bị với các tính năng theo dõi sức khỏe và thể chất; có thể chọn hơn 20 ứng dụng thể thao có sẵn gồm chạy, đi bộ, đạp xe, chơi golf; thời lượng pin lâu.

Đồng hồ Garmin Fēnix 6S Pro Solar giảm 20% còn 17,19 triệu đồng; truy cập nhiều hệ thống vệ tinh dẫn đường toàn cầu; theo đõi đường đi hoặc lộ trình; tích hợp các bài tập luyện sống động; đo nhịp tim ở cổ tay. Thời lượng pin lên đến 9 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh, thêm 36 giờ khi sạc năng lượng mặt trời; 25 giờ ở chế độc GPS, thêm 3 giờ khi sạc bằng năng lượng mặt trời.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC