Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 8/2


Ertiga Sport - Sở hữu MPV nhập khẩu đa dụng, nhận lì xì lớn từ Suzuki
 
 
Vài năm trước, việc sở hữu một chiếc xe MPV 7 chỗ khá khó khăn vì nhiều lý do như: giá xe cao, chi phí bảo dưỡng, sửa chữa đắt, không có nhiều sự lựa chọn về xe. Tuy nhiên, cùng với nhu cầu di chuyển gia đình đông người tăng cao cũng như sự phát triển mạnh mẽ của lĩnh vực kinh doanh dịch vụ vận chuyển, nhiều mẫu xe MPV 7 chỗ thực dụng đã nhanh chóng được ra mắt người dùng với yếu tố kinh tế “dễ chịu".

Ertiga là một trong những cái tên tiên phong đã nhanh chóng thay đổi cục diện thị trường, giúp việc sở hữu xe 7 chỗ thương hiệu Nhật, nhập khẩu nguyên chiếc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Mẫu “MPV của năm” do tạp chí ô tô hàng đầu Ấn Độ - Car India bình chọn hội tụ đầy đủ các yếu tố đáp ứng nhu cầu người dùng từ tính năng an toàn, khả năng vận hành cho đến chi phí sử dụng. Xét về nội thất, Ertiga giải quyết bài toán di chuyển đông người nhờ không gian bên trong rộng rãi, nhiều tiện nghi, các hàng ghế sắp xếp thông minh. Không dừng lại ở đó, thiết kế ngoại thất hài hoà, bền dáng của Ertiga cũng được đánh giá cao.

Khi sắm Ertiga Sport, chủ nhân có một lợi thế là tiết kiệm được gần 100 triệu đồng so với các mẫu xe khác cùng phân khúc. Tổng chi phí tiết kiệm này chiếm đến 20% giá trị của xe, số tiền này có thể dùng để trang bị thêm những trang bị tùy thích.

Không chỉ là chiếc xe lý tưởng cho gia đình, Ertiga Sport có tổng chi phí sử dụng xe trong 5 năm bao gồm tiền mua xe ban đầu, chi phí nhiên liệu, chi phí bảo dưỡng… tiết kiệm hơn 70 triệu đồng so với các đối thủ cùng phân khúc. Có thể thấy Ertiga Sport không chỉ phù hợp cho nhu cầu sử dụng cho gia đình mà còn có thể là xe chạy dịch vụ có khả năng sinh lợi cao cho chủ xe.

Với chi phí sở hữu tối ưu, Ertiga Sport được bình chọn với giải thưởng Tổng chi phí sở hữu tốt nhất (Best Value for Money) năm 2019 của Gridoto - cổng thông tin ô tô danh tiếng hàng đầu Indonesia và giải thưởng MPV đáng giá của kênh Sunshine television.

Ngoài mốc bảo dưỡng ở thời điểm mỗi 6 tháng hoặc 7.500km giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí, Suzuki cũng đẩy mạnh việc cung ứng phụ tùng, nâng cao chất lượng hậu mãi, trình độ kỹ thuật viên tại hệ thống 37 đại lý ủy quyền.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC