Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 8/1


Máy massage Dr.Care giảm hơn 200 triệu đồng
 
Nhà phân phối Dr.Care tại Việt Nam đang có chương trình bán hàng với mức giá ưu đãi, nhiều sản phẩm giảm giá hơn 200 triệu đồng.
 
 
Dr.Care là thương hiệu thiết bị massage của Mỹ với nhiều dòng sản phẩm, từ ghế massage hình chữ L từ chân đến đầu hay các máy chỉ massage chân và bàn chân... Người tiêu dùng có thể mua theo hình thức trả góp. Các sản phẩm của Dr.Care có thể kiểm tra hàng thật bằng số seri trên trang web tại Mỹ. Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật:

Ghế massage phi thuyền vũ trụ SS 919X

Thiết kế theo mẫu ghế dành cho phi hành gia, ghế cung cấp chế độ massage 4 chiều: ngang, dọc, sâu và lơ lửng không trọng lực tiến về phía trước. Khi massage, cơ thể của người dùng được nhấc bổng lên khỏi mặt đất, trượt lên phía trước, tạo ra một cảm giác "lơ lửng" trong không gian, như đang bay vào vũ trụ.

Ghế trang bị hai máy massage với hệ thống con lăn, túi khí xoa bóp, đấm bóp di chuyển từ đỉnh đầu đến bên dưới vùng mông đùi theo hình chữ L và bấm huyệt lòng bàn chân.

Ghế có chức năng xông nóng và trang bị nhiều cảm biến: tự động điều chỉnh to nhỏ theo kích thước người dùng, cảnh báo có vật lạ xung quanh ghế, dò tìm vị trí cần massage, loa nghe nhạc, khay sạc điện thoại di động... giúp người dùng thư giãn tối đa. Ghế có thể điều khiển qua màn hình cảm ứng 8 inch và ứng dụng trên điện thoại di động, máy tính bảng.

Ghế có trọng lượng 160 kg, kích thước 172,5 x 94 x 114 cm, sử dụng nguồn điện 220 V, hoạt động không gây tiếng ồn. Ghế tích hợp nhiều chương trình massage thích hợp với nhiều lứa tuổi. Thời gian bảo hành 10 năm cho toàn bộ ghế và máy massage.

Ghế massage Dr.Care Xreal MC912

Ghế cũng thiết kế theo mẫu ghế dành cho phi hành gia, cung cấp chế độ massage 4 chiều, trang bị hệ thống con lăn, túi khí xoa bóp, đấm bóp di chuyển từ đỉnh đầu đến bên dưới vùng mông đùi theo hình chữ L và bấm huyệt lòng bàn chân. Ngoài massage, ghế có chức năng xông nóng kiểu spa lan tỏa toàn thân.

Ghế kết nối không dây với dàn âm thanh Hi-fi hiện đại giúp nâng cao khả năng thư giãn. Các chế độ massage có thể điều khiển bằng remote hoặc qua app trên điện thoại với phiên bản tiếng Việt. Khối lượng 108 kg, kích thước 175 x 75 x 87 cm, sản phẩm có giá 84 triệu đồng, giảm 50% còn 42 triệu đồng.

Ghế massage Dr.Care Golfer GF838

Ghế trang bị 2 bộ máy massage tiên tiến nhất của Dr.Care với tổng cộng 8 tay đấm, tương đương 4 người xoa bóp đấm lưng cùng lúc. Ghế cũng tích hợp các bài tập yoga. Loa nghe nhạc bluethooth tích hợp trong ghế giúp tăng cảm giác thư giãn giống như bạn đang ở trong một phòng spa chuyên nghiệp.

Mặt ngoài ghế được bọc da có độ bền 8-10 năm. Trọng lượng 88 kg, kích thước 128 x 83 x 120 cm, công suất tối đa 150 W, sản phẩm bảo hành 5 năm.

Ghế massage Dr.Care XREAL 955

Ghế cung cấp chế độ massage 4 chiều ngang, dọc, sâu và lơ lửng không trọng lực tiến về phía trước. Chức năng xông nóng toàn thân kết hợp xoa bóp tập trung vùng gáy cổ, có lợi cho việc lưu thông máu. Ghế có thể thực hiện các bài tập yoga, kéo giãn căng cơ toàn bộ cơ thể, cánh tay, gáy cổ và cột sống, đong đưa vùng mông đùi. Ghế tích hợp loa bluetooth, và có thể điều khiển các chế độ massage qua ứng dụng điện thoại, máy tính bảng.

Trọng lượng 118 kg, kích thước 184,5 x 77 x 84 cm. Thời gian bảo hành 5 năm với toàn bộ ghế và máy massage.

Máy massage chân Dr.Care DR-FM336

Máy được đúc nguyên khối bằng vật liệu ABS composite, có thể massage cho 2 người cùng lúc. Ngoài chân, máy có thể massage cánh tay với kỹ thuật 3D HLME "như bàn tay con người" bao gồm rung, lăn, xoa, vuốt, miết, chà xát, cuộn tròn, ấn huyệt. Chức năng xông nóng bằng tia hồng ngoại giúp góp phần hỗ trợ giảm đau và kích thích lưu thông mạch máu.

Máy nặng 8,5 kg, kích thước 54,5 x 47 x 59,5 cm, sạc pin tại nguồn điện 220 V. Một lần sạc pin đầy có thể sử dụng 2 giờ liên tục, tương đương 8 suất massage. Sản phẩm có hai màu trắng hoặc đen, bảo hành 10 năm.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC