Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 7/6


Ba món gia dụng ADG giảm sâu dịp hè

Nồi chiên không dầu, áp suất điện đa năng, máy xay sữa hạt của thương hiệu gia dụng ADG Việt Nam đang giảm sâu dịp hè.
 
 
Chăm lo gian bếp, chế biến những bữa cơm ngon cho gia đình là sở thích của nhiều phụ nữ. Hiểu được điều ấy, ADG Việt Nam giảm giá bộ ba món gia dụng bán chạy nhất nhằm giúp người nội trợ vào bếp nhàn tênh, bữa ăn cũng phong phú và bổ dưỡng hơn.

Nồi chiên không dầu ADG

Nồi chiên không dầu là thiết bị nhà bếp "hot" hiện nay, giúp chị em dễ dàng chế biến các món ăn chiên, nướng mà không cần dùng dầu mỡ gây hại sức khỏe.

Sản phẩm có nhiều ưu điểm như sau: công suất 1800 W dễ dàng nấu chín nhanh thức ăn; công nghệ chiên chân không tích hợp công nghệ Rapid Air hiện đại giúp nhiệt độ nóng lý tưởng lên tới 200 độ, cho phép thực phẩm chín đều hơn. Lòng nồi chiên có thể tháo rời khỏi giỏ chiên bằng cách chạm vào nút trên tay cầm. Ngoài ra, bảng điều khiển cảm ứng, cài đặt được nhiệt độ và thời gian nấu.

Nồi áp suất điện đa năng ADG

Nồi áp suất thông minh luôn bán chạy tại ADG. Sản phẩm có nhiều chức năng như: ninh, hầm, kho, hấp, luộc, nấu (cơm, xôi, chè, lẩu, cháo), làm sữa chua và bánh...

Nồi với dung tích 5l, có thể hầm nguyên con gà mà không cần chặt nhỏ. Thời gian nấu nhanh, khoảng 10-20 phút. Lòng nồi chống dính, hạn chế thức ăn dính cháy. Gia dụng có thiết kế van phao, khi áp suất trong nồi cao sẽ tự xả, an toàn với người nội trợ.

Máy xay sữa hạt đa năng ADG "ba trong một"

Máy xay sữa hạt ADG là món đồ kết hợp ba trong một, tích hợp cả máy xay sinh tố, máy xay thực phẩm.

Gia dụng có chức năng như: nấu súp, cháo, bột gạo, làm nước trái cây, thức ăn dặm, xay nước đá và xay khô các loại đậu hạt, hoa quả...

Chị em có thể kết hợp với các chế độ như: hẹn giờ, tự vệ sinh máy trong 2 phút, giữ ấm... Máy có chức năng tự đun nấu khi xay, khoảng 20 phút bạn có thể thưởng thức những ly sữa hạt bổ dưỡng. Hệ thống tản nhiệt 5 hướng bảo vệ và nâng cao tuổi thọ động cơ tốt hơn.

Khi mua gia dụng ADG, người tiêu dùng sẽ nhận những cẩm nang hướng dẫn làm các món dinh dưỡng, làm mới lạ, phong phú bữa ăn gia đình. ADG Việt Nam cam kết một đổi một trong 6 tháng, bảo hành đến 24 tháng.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC