Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 5/12


Saigon Co.op giảm giá hàng tết sớm cho người tiêu dùng

Để giảm tải áp lực mua sắm cũng như giảm thiểu tình trạng thị trường ghim hàng chờ tết để tăng giá, nhà bán lẻ nội Saigon Co.op vừa công bố bắt đầu áp dụng chương trình giảm giá hàng tết sớm tại các hệ thống siêu thị trên cả nước. Đặc biệt, nhà bán lẻ này còn chuẩn bị hơn 3.500 tấn thịt heo an toàn đảm bảo giá thấp hơn thị trường để phục vụ người tiêu dùng.
 
 
Chương trình giảm giá hàng tết sớm khởi động từ ngày 28/11/2019 với nhóm hàng hóa có thể tích trữ dần cho tết như đồ nhựa gia dụng, dụng cụ nhà bếp, các loại hóa phẩm và hóa mỹ phẩm chăm sóc cá nhân. Đây đều là những mặt hàng mà người tiêu dùng có thể tranh thủ mua ngay từ bây giờ để tránh “giá tết”.
 
Những tuần cận tết tiếp theo, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op sẽ luân phiên giảm giá hàng thời trang, gia vị, các loại thực phẩm khô, càng cận tết sẽ giảm giá bánh kẹo, giỏ quà tết, bánh mứt, trái cây, các loại thịt tươi,…

Tổng mức trữ lượng hàng hóa của Saigon Co.op cho mùa tết năm nay, tùy ngành hàng sẽ tăng từ 15- 40% so với năm trước, đảm bảo đủ hàng bình ổn 3 tháng trước - trong và sau tết, chủ yếu là nhóm thực phẩm tươi sống và các mặt hàng thiết yếu, hàng đặc trưng tết.
 
Nhóm hàng nhãn riêng cũng tham gia những sản phẩm mới phục vụ tết như các loại hạt, mứt, bánh kẹo, nước giải khát với giá tốt. Riêng mặt hàng thịt sẽ không lo thiếu hàng, không những đã chuẩn bị xong hơn 3.500 tấn thịt heo an toàn đảm bảo giá thấp hơn thị trường từ các đơn vị cung cấp lớn như Vissan, Anh Hoàng Thy, Meat Hà Nam...
 
Đặc biệt, để tích cực tham gia bình ổn giá, Saigon Co.op còn chuẩn bị một lượng lớn các mặt hàng thịt bò, thịt gà, thịt vịt, thủy sản, hải sản... luân phiên giảm giá để người tiêu dùng có thêm lựa chọn.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC