Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 4/6


Nhận quà hai triệu đồng khi mua điều hòa Panasonic

Ngoài giảm giá, người tiêu dùng được tặng quà đến hai triệu đồng khi mua điều hòa trong "Tuần lễ vàng Panasonic" tại MediaMart.
 
 
Nằm trong chuỗi sự kiện "Hè rực rỡ - Giảm hết cỡ", hệ thống siêu thị điện máy MediaMart phối hợp với nhãn hàng Panasonic triển khai chương trình "Tuần lễ vàng Panasonic", giúp người dùng sắm các dòng điều hòa, tủ lạnh, máy giặt... với giá ưu đãi đến 30% cùng nhiều quà tặng đi kèm.

"Thông qua mạng lưới siêu thị rộng lớn của MediaMart trên toàn quốc, Panasonic muốn giảm giá, tặng quà tri ân khách hàng, đồng thời giới thiệu loạt điều hòa công nghệ hiện đại đến người dùng", đại diện đơn vị nói.

Theo đó, từ ngày 4/6 đến hết 10/6, khi sắm các dòng điều hòa Panasonic tại hệ thống MediaMart, người tiêu dùng được tặng thêm gói vật tư và công lắp đặt lên đến 1,5 triệu đồng. Ngoài ra còn được tặng thêm máy xay sinh tố Coex trị giá 910.000 đồng, kèm trả góp lãi xuất 0%.

"Tuần lễ vàng Panasonic" cũng là dịp để mọi người sở hữu ngay loạt sản phẩm yêu thích với giá tiết kiệm như: điều hòa Panasonic một chiều 9000BTU CS-N9WKH-8M (còn 8,89 triệu đồng); điều hòa Panasonic một chiều N12UKH-8 12.000BTU (tiết kiệm đến 2,5 triệu, còn 9,49 triệu); điều hòa một chiều Inverter 9000BTU Panasonic CS-PU9WKH-8M (còn 10,59 triệu).

Panasonic cũng nổi tiếng với các dòng sản phẩm cao cấp trang bị công nghệ lọc không khí nanoeTM X, có khả năng ức chế virus, vi khuẩn, nấm mốc, các tác nhân gây dị ứng và khử mùi. Với công nghệ này, Panasonic có các dòng điều hòa Panasonic một chiều Inverter XU9UKH-8 9.000BTU giá 12,19 triệu đồng; dòng XU18UKH-8 18.000BTU giảm đến 2,5 triệu đồng, còn 22,49 triệu đồng.

Theo Tổ chức nghiên cứu tiếp xúc toàn cầu Texcell xác minh, khi thí nghiệm trong phòng 6,7 m3, các điều hòa trang bị công nghệ nanoeTM X mới của Panasonic ức chế virus đến 91,4% sau 8 giờ hoạt động. Thử nghiệm được thực hiện trong phòng thí nghiệm kín, không được thiết kế để đánh giá hiệu quả.

Không chỉ giảm giá mạnh với điều hòa, tại "Tuần lễ vàng Panasonic", loạt tủ lạnh, máy giặt, gia dụng Panasonic cũng ưu đãi đến 30%, tặng quà gần hai triệu đồng, trả trước 0 đồng, lãi suất 0%... giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn cho gia đình trong hè này.

Cũng trong tháng 6, hệ thống MediaMart áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi lớn chưa từng có như "Hè rực rỡ - Giảm giá hết cỡ"; "Ngày đôi Sale gấp bội"... áp dụng cho mọi ngành hàng.

Ngoài cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá rẻ nhất, MediaMart nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ qua các chính sách đổi, trả trong 45 ngày, miễn phí vận chuyển và lắp đặt toàn quốc, trả trước 0 đồng 0% lãi suất...

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC