Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 2/8


Đồng hồ Garmin giảm giá hàng triệu đồng tại Shop VnExpress

Nhiều mẫu đồng hồ thương hiệu Garmin có thiết kế thời trang, độ bền cao giá giảm còn từ 3,74 triệu đồng đến 9,74 triệu đồng trên Shop VnExpress.
 
 
Tích hợp nhiều chức năng thông minh, có thể định vị, theo dõi các chỉ số sức khỏe và tập luyện thể thao, kết nối với điện thoại thông minh của người dùng... là những điểm đặc biệt của chiếc đồng hồ mang thương hiệu Garmin. Các sản phẩm đều được bảo hành 12 tháng.

Dưới đây là một số mẫu được nhiều người yêu thích trong thời gian qua. Sản phẩm đang bán giá ưu đãi trên Shop VnExpress.

Đồng hồ Garmin Venu Sq giảm 21% còn 3,939 triệu đồng, nhập mã GARMIN5_07 giảm còn 3,74 triệu đồng. Sản phẩm phù hợp với cổ tay có chu vi 125 mm - 190 mm; có hơn 20 ứng dụng thể thao được tải sẵn, bao gồm đi bộ, chạy, đạp xe, hít thở có chánh niệm, bơi lội...; cho phép bạn thanh toán các giao dịch mua khi đang di chuyển; phát hiện sự cố (trong các hoạt động được chọn); tích hợp thiết bị đo nồng độ oxy hấp thụ vào máu trong ngày, trong giấc ngủ để đánh giá khả năng hấp thụ oxy của cơ thể.

Sản phẩm sử dụng lâu hơn chỉ với một lần sạc trong thời lượng pin lên đến 6 ngày ở chế độ đồng hồ thông minh và lên đến 14 giờ ở chế độ GPS.

Đồng hồ Garmin Forerunner 55 giảm 11% còn 4,464 triệu đồng, nhập mã GARMIN5_07 giảm còn 4,24 triệu đồng. Sản phẩm tích hợp hướng dẫn luyện tập và các tính năng chạy chi tiết để giúp bạn cải thiện kỹ năng; cho bạn dõi nhịp độ, khoảng cách và nhiều tính năng khác với GPS; theo dõi nhiều hoạt động khác không chỉ chạy bộ; theo dõi toàn diện thể trạng và sức khỏe của bạn. Thời lượng pin lên đến 14 ngày, sạc pin ít hơn luôn là một điểm mạnh.

Đồng hồ Garmin Forerunner 245 giảm 21% còn 6,15 triệu đồng; nhập mã GARMIN5_07 giảm còn 5,84 triệu đồng; dành cho chạy bộ với các tính năng luyện tập nâng cao, đồng hồ giúp theo dõi chi tiết khoảng thời gian tiếp xúc với mặt đất, độ dài bước nhảy, tỷ lệ chiều dọc... và phát hiện sự cố. Đồng hồ có thể kết nối với điện thoại thông minh, theo dõi tình trạng sức khỏe như nhịp tim, giấc ngủ... Cảm biến ngay trên cổ tay có khả năng ước tính độ bão hòa oxy trong máu, có thể giúp đánh giá mức độ cơ thể hấp thụ oxy, đặc biệt trong khi ngủ. Thời lượng pin lên đến 7 ngày trong chế độ đồng hồ, 24 giờ ở chế độ GPS.

Đồng hồ Garmin Venu 2s giảm 11% còn 8,93 triệu đồng, nhập mã GARMIN5_07 giảm còn 8,48 triệu đồng; có kích thước mặt đồng hồ 40 mm, phiên bản lớn sẽ có màn hình 1,3 inch với độ phân giải 416 x 416 pixel, còn phiên bản nhỏ hơn sẽ có màn hình 1,1 inch độ phân giải 360 x 360 pixel. Đồng hồ có khả năng chống nước 5 ATM, hỗ trợ theo dõi GPS. Ngoài ra đồng hồ cũng sạc nhanh, 10 phút sạc sẽ thêm một ngày sử dụng ở chế độ smartphone hoặc một giờ ở chế độ GPS.

Sản phẩm còn hỗ trợ theo dõi leo núi, tập trong nhà, đi bộ đường dài, theo dõi giấc ngủ, nhịp tim, hô hấp, oxy trong máu và chỉ số căng thẳng.

Đồng hồ Garmin Venu 2 giảm giá 11% còn 8,938 triệu đồng, nhập mã GARMIN5_07 giảm còn 8,49 triệu đồng; kích thước mặt đồng hồ 45 mm, phiên bản lớn có màn hình 1,3 inch; độ phân giải 416 x 416 pixel. Trong khi đó, phiên bản nhỏ hơn có màn hình 1,1 inch; độ phân giải 360 x 360 pixel. Đồng hồ cũng có khả năng chống nước 5 ATM, có thể đi bơi trong hồ.

Sản phẩm còn hỗ trợ theo dõi leo núi, tập trong nhà, đi bộ đường dài, theo dõi giấc ngủ, nhịp tim, hô hấp, oxy trong máu và chí số căng thẳng. Các giai đoạn ngủ nhẹ, ngủ sâu và REM cũng sẽ được Venu 2 theo dõi chi tiết.

Đồng hồ Garmin Approach S62, Golf GPS giảm giá 10,255 triệu đồng, nhập mã GARMIN5_07 giảm còn 9,742 triệu đồng; hiển thị rõ nét mặc cho ánh nắng mặt trời; với hơn 41.000 sân golf được tải sẵn ngay trên chính cổ tay; có thể nhận email, văn bản và cảnh báo ngay cho đồng hồ của bạn khi được ghép nối với điện thoại thông minh tương thích; đo cường độ của các hoạt động thể dục. Pin cung cấp tối đa 14 ngày ở chế độ smartwatch và 20 giờ ở chế độ GPS, tích sẵn hơn 41.000 bản đồ sân golf trên khắp thế giới.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC