Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 27/5


Loạt giày Adidas giảm giá

Nhiều mẫu giày Adidas với thế mạnh trọng lượng nhẹ, êm, ôm gọn bàn chân, thiết kế thời trang giảm giá 30-44% đến hết 31/5.
 
 
Khởi đầu bằng những đôi giày điền kinh có đinh ở đế, cái tên Adidas ngày càng quen thuộc với người sử dụng. Nhằm đáp ứng nhu cầu luyện tập thể thao cũng như cung cấp phụ kiện cần thiết cho chạy bộ, nhà phân phối Sneaker House đang giảm giá một số mẫu giày Adidas với mức tối đa 44% trên Shop VnExpress.

Giày chạy bộ Kozmi B44880 phong cách cổ điển, mang nét đặc trưng của Adidas, tích hợp công nghệ Cloudfoam là một lớp đệm nhẹ và mềm, trang bị bộ lót Ortholite ôm sát lòng bàn chân, mang đến sự thông thoáng, thoải mái cho người dùng. Lớp đế ngoài giảm sốc chống mài mòn và tạo ma sát ổn định khi di chuyển, kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Thân giày liền mạch như một đôi tất, hệ thống khung nhựa hai bên thân, phần sau gót mở, pull-tab ở lưỡi gà và sau gót giúp đi giày dễ dàng. Sản phẩm có các size từ 40 đến 44, giảm giá 44% từ 2,69 triệu còn 1,5 triệu đồng.

Giày chạy bộ Sky Rocket B43697 có thiết kế đơn giản, dễ phối đồ và sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Giày được tích hợp công nghệ CloadFoam, trang bị bộ lót Ortholite ôm sát lòng bàn chân, lớp đế ngoài giảm sốc... Thân giày liền mạch như một đôi tất, hệ thống khung nhựa hai bên thân, phần sau gót mở, pull-tab ở lưỡi gà và sau gót giúp đi giày dễ dàng. Sản phẩm có giá 2,69 triệu, giảm 37% còn 1,7 triệu đồng.

Giày chạy bộ Alpha Bounce Beyond AC8273, thiết kế hiện đại theo phong cách Futuristic với chỉ một đường chỉ chạy vòng quanh cổ giày, được đánh giá là đôi giày thể thao chạy bộ cần phải có cho các chân chạy. Giày có trọng lượng nhẹ, sử dụng chất liệu lưới kỹ thuật đảm bảo thoáng khí. Thiết kế bộ đế trợ lực tốt cho việc luyện tập thể thao: Đế sau giúp nâng đỡ phần gót và đem lại cảm giác vững chãi. Đế giữa sử dụng công nghệ Bounce - một trong những công nghệ mới nhất của Adidas. Đế ngoài làm từ chất liệu cao su lì, chia rãnh nhỏ và nông, gợn sóng, tiếp xúc với mặt đất là các mấu tròn dẹt nhằm tăng độ bám. Sản phẩm có các size từ 41 đến 44, giảm 27% từ 3,39 triệu còn 2,46 triệu đồng.

Đúng như cái tên "Bounce" (bật, nảy), cảm giác đầu tiên khi trải nghiệm Alpha Bounce EM (CQ1342) là độ "nảy" rồi sau đó mới đến sự êm ái. Đế ngoài của giày đáp ứng được nhiều bề mặt khác nhau, từ máy chạy cho tới mặt đường gồ ghề. Thân giày có 2 lớp: lưới kỹ thuật bên ngoài, bên trong vẫn là lưới nhưng kết cấu thưa hơn, may liền với vải nỉ co giãn tốt và êm. Sản phẩm có các size 40, 41, 42, giá niêm yết 3,69 triệu, giảm 31% còn 2,555 triệu.

Giày Senseboost GO G26945 thuộc dòng giày chạy bộ dành riêng cho đường thành phố, có thể dùng để chạy hay đi dạo, sản xuất theo công nghệ mới với đế giày mở rộng, nâng đỡ chuyển động ngang, giúp người chạy chuyển đổi hướng dễ dàng. Đôi giày tích hợp những công nghệ hàng đầu của Adidas như bộ đệm boost, thân dệt dạng tròn PrimeKnit, nhẹ, thoáng mát, ôm sát chuyển động tự nhiên của bước chân, lớp đệm đàn hồi giúp chuyển hồi năng lượng mỗi khi sải bước. Sản phẩm có các size 38, 39, 40, giá niêm yết 3,59 triệu, giảm 31% còn 2,46 triệu đồng.

Giày thể thao nam Adizero Primeknit Boost Ltd BB6574 hướng đến đối tượng người dùng cao cấp. Phần thân trên sử dụng vật liệu PrimeKnit, giúp các ngón chân không bị gò bó. Phần viền quanh cổ chân cũng được phủ lớp PrimeKnit, lót dưới là một lớp bọt biển dày. Lưỡi gà của giày gắn liên tục với cổ giày. Đế sử dụng cao su continental - cùng loại với lốp xe đua F1 giúp giày luôn bám đường và chống mài mòn tối đa, chạy tốt cả trên địa hình không bằng phẳng. Phần đế giữa chứa khoảng 3.000 hạt năng lượng boost, nhờ đó giày có độ đàn hồi và có độ nảy tốt. Thiết kế "unibody" ôm chân cùng miếng đệm hình cánh bướm để bảo vệ gân gót cho người chạy bộ. Giày có các size từ 38 đến 44, đang giảm giá 30% còn 4,36 triệu đồng.

Solar Glide ST Boost D97607 là dòng giày chạy bộ mới, nâng cấp từ hệ thống Supernova với độ chính xác cao và công nghệ hoàn trả năng lượng Boost. Ở dòng sản phẩm này, lượng Boost trong đế giày được Adidas tăng cường thêm 20% so với trước đây, nhằm tăng tính đàn hồi và hấp thụ lực. Thiết kế lưới kỹ thuật giúp mọi chuyển động được tự nhiên. Hệ thống ổn định trải suốt chiều dài đôi giày, giúp gót chân và phần trước chân của người chạy bộ vận động tự nhiên, trong khi phần giữa chân vẫn giữ được sự linh hoạt và độ ổn định. Thiết kế thời trang, khỏe khắn, ngoài dùng để luyện tập thể thao, giày dễ phối đồ để đi chơi, dạo phố hay sử dụng như đi làm. Sản phẩm có các size từ 38 đến 42, giá ưu đãi giảm 38% còn 2,35 triệu đồng.

Ultra Boost EF1982 được Adidas khẳng định là đôi giày tốt nhất họ từng sản xuất trong suốt 70 năm qua. Phần trên ứng dụng công nghệ dệt PrimeKnit, dễ dàng điều chỉnh theo chuyển động của chân. Dải len dệt kéo dài từ gót đến mũi chân, ôm gọn bàn chân người chạy, vừa tăng khả năng thích ứng với từng chuyển động của chân, vừa đảm bảo hiệu quả cao về mặt thời trang. Đế giày thiết kế dạng lưới gồm những gai tròn đan xen nhau, giúp hỗ trợ khả năng hoàn trả năng lượng của bộ đệm, đồng thời tăng thêm vẻ ngoài khỏe khoắn, bắt mắt cho đôi giày. Đế giày sử dụng cao su continental - cùng loại với lốp xe đua F1 giúp giày luôn bám đường và chống mài mòn. Sản phẩm có các size 42, 43, 44, giảm 40% còn 2,992 triệu đồng.

Ngoài các mẫu giày chạy bộ chính hãng Adidas, Shop VnExpress còn nhiều mặt hàng thời trang chính hãng khác đang được bán với giá ưu đãi. Nhập mã HE2020, khách hàng được giảm 9% cho đơn hàng thời trang từ 350.000 đồng, tối đa 50.000 đồng, áp dụng một lần cho một khách trong thời gian từ 4 đến 20/5/2020. 

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC