Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 25/12


Loạt sản phẩm cho ngày lạnh giảm giá sâu

Đèn và quạt sưởi, máy tạo độ ẩm, áo khoác, chăn mền... giúp giữ ấm cơ thể, chống khô da trong ngày lạnh, hanh khô, có giá tốt trên Shop VnExpress.
 
 
Nhằm giúp người tiêu dùng có thêm cơ hội sở hữu những sản phẩm giữ ấm cơ thể trong ngày đông, dịp cuối năm này, nhiều nhà phân phối từ hàng thời trang đến gia dụng có chương trình bán hàng ưu đãi trên Shop VnExpress. Dưới đây là một số sản phẩm được nhiều người chọn mua vì tính hữu ích, giá cả phải chăng.

Đèn sưởi nhà tắm Braun Kohn Luxury KU03G thiết kế theo phong cách châu Âu với 3 bóng vàng có tác dụng chiếu sáng, sưởi ấm phòng tắm gia đình. Đèn dạng gắn tường, có công tắc tắt bật, công suất 825 W phù hợp phòng 4-8 m2. Đèn sử dụng nguyên lý bức xạ hồng ngoại, không đốt oxy nên không gây khô da. Đèn tích hợp chức năng chống nước IPX2, chống chập điện, hệ thống kiểm soát nhiệt độ, chức năng ion âm làm sạch không khí. Ba công tắc điều khiển riêng biệt giúp tùy chỉnh nhiệt độ. Sản phẩm bảo hành 5 năm, đang bán với giá ưu đãi 15% là 909.000 đồng.

Quạt sưởi để sàn Ceramic FujiE CH-2000 sử dụng sưởi gốm PTC (Ceraminc) làm tăng nhiệt độ phòng; không đốt cháy oxy nên không gây khó thở hay khô da, dùng được cho cả phòng kín. Quạt không phát sáng giúp dễ ngủ. Thiết kế đa chức năng, ngoài sưởi ấm còn hút ẩm khi trời nồm. Chế độ tự động quay giúp nhiệt tỏa khắp phòng. Ba chế độ gió gồm mát, ấm, nóng. Hẹn giờ từ 1-8 tiếng. Chế độ bảo vệ quá nhiệt giúp an toàn cho người dùng. Màn hình LCD hiển thị nhiệt độ. Vỏ sản phẩm làm từ polyme nhựa dẻo PBT, máy có lưới kim cương không gỉ, không oxy hóa. Giá bán 1,69 triệu đồng.

Đèn sưởi ceramic Kangaroo KG1036C thiết kế hình tháp, tiết kiệm diện tích, ứng dụng công nghệ sưởi ceramic với công suất 1.000 đến 2.000 W làm ấm nhanh chóng không khí trong phòng. Đèn có 4 chế độ tắt, quạt, ấm và nóng. Đèn có thể điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu của người dùng, có chế độ bảo vệ khi quá nhiệt, tự ngắt khi đổ. Sản phẩm bảo hành 1 năm, đang được bán với giá ưu đãi 17% là 1,4 triệu đồng.

Máy tạo ẩm cá nhân BONECO U50 tạo hơi ẩm trong diện tích dưới 2m2, phù hợp dùng ở văn phòng, tại nhà, trong xe hơi, nơi tập thể thao... giúp phòng tránh khô da, khô mắt và các bệnh liên quan đến hô hấp. Công nghệ sóng siêu âm Ultrasonic tạo hơi sương mịn, không đọng nước trên đồ vật, vận hành với độ ồn dưới 35 dB. Kích thước 102 x 102 x 135 mm, khối lượng 200 gram, dung tích 200 ml, sử dụng cổng USB-C làm nguồn điện, máy dễ dàng mang theo bất cứ đâu. Máy tự ngắt khi hết nước, có đèn led báo hiệu tình trạng nước. Điều khiển bằng nút bấm với hai mức công suất. Sản phẩm bảo hành 2 năm, đang được bán với giá ưu đãi 28% là 1,012 triệu đồng.

Mền chần gòn Sông Hồng C19C75 may từ chất liệu cotton, thấm hút tốt. Lớp bông chần mang đến cảm giác nhẹ nhàng, ấm áp. Mền được sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu sang Nhật với đường may cẩn thận. Độ dày vừa phải, mền phù hợp với cả thời tiết miền Nam. Sản phẩm có kích thước 180 x 210 cm, giảm giá 32% còn 550.000 đồng.

Mền C19C68 cũng của thương hiệu may Sông Hồng, với chất vải cotton, kích thước 180 x 210 cm tương tự mẫu mền C19C75. Điểm khác duy nhất là hoa văn màu hồng. Sản phẩm cũng đang được ưu đãi 32% còn 505.000 đồng.

Áo bông nữ AnPi dáng dài, có mũ và túi ngoài ốp hai bên. Áo gồm 3 lớp: ngoài cùng là chất liệu Poliamit, lớp giữa là bông tấm dày, trần nổi, lớp lót là Vinilon bền, dai. Phía trước áo có hai lớp khóa với khóa đồng kéo dài đến gấu. Lớp phía trong là nẹp giả lửng giống như một chiếc áo ngắn mặc trong. Áo kín gió, dễ bảo quản. Sản phẩm có nhiều size, đang được bán ưu đãi 30% là 650.000 đồng.

Ngoài các sản phẩm trên, tại Shop VnExpress còn nhiều mặt hàng khác giúp bạn giữ ấm, bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình trong mùa đông lạnh, đang được bán với mức ưu đãi tới 50%. Mua hàng từ 800.000 đồng được miễn phí ship 30.000 đồng. Riêng các đơn hàng gia dụng từ nay đến hết tháng 12, nhập mã T12GD được giảm ngay 200.000 đồng cho đơn hàng từ 2 triệu đồng.
 
Tổng hợp nhiều nguồn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC