Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 24/6


'Đẹp cùng H&H'- Mỹ phẩm sạch và quà tặng 'khủng' dành cho khách hàng

Chuỗi Spa, thực phẩm chức năng cao cấp và mỹ phẩm sạch H&H với sản phẩm được nhập khẩu từ các nước uy tín như Mỹ, Nhật, Đức, Tây Ban Nha... đang thực hiện chương trình tri ân khách hàng “Đẹp cùng H&H” với tổng giá trị quà tặng lên đến 15 tỷ đồng.    
 
 
Với chương trình đang triển khai, khách hàng có cơ hội sử dụng mỹ phẩm sạch từ thiên nhiên, không hóa chất với giá 0 đồng. Theo đó, chuỗi trung tâm chăm sóc da và sức khỏe sẽ mang đến cho mỗi khách hàng 01 bộ quà tặng trị giá 8.900.000 VNĐ, bao gồm: 01 bộ Dầu Gội & Dầu Xả Tennenbi từ Nhật Bản - Hoàn toàn từ thiên nhiên – Không hóa chất độc hại giúp ngăn ngừa rụng tóc, dưỡng tóc dày hơn (trị giá: 3.500.000 VNĐ) và 01 liệu trình Tái sinh & Nuôi dưỡng làn da RH - Skin độc quyền từ Nhật Bản (trị giá: 5.400.000 VNĐ).

Bộ dầu gội và dầu xả Tennenbi với thành phần 100% từ tự nhiên, không hóa chất chiết xuất từ tảo RG92 chỉ sống duy nhất tại suối khoáng nóng Onsen Beppu Nhật Bản sẽ giúp detox da đầu, kháng viêm, đánh bật các bụi bẩn, dầu nhờn và tế bào chết tích tụ do sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc có hóa chất gây nên như thuốc nhuộm, keo xịt tóc… mà dầu gội đầu thông thường không thể nào làm sạch hết được, đồng thời kích thích nang tóc, giúp tóc mọc dày mượt hơn rõ rệt sau thời gian ngắn sử dụng.

Hơn thế nữa, chiến dịch lần này sẽ là giúp khách hàng chăm sóc từ tóc đến da, không chỉ giúp khách hàng có một mái tóc dày mượt mà còn được phục hồi các làn da hư tổn mà mắt thường không nhận ra được do tiếp xúc với các sản phẩm có hóa chất bằng Liệu trình TÁI SINH VÀ NUÔI DƯỠNG LÀN DA RH-Skin. Cùng với thành tựu siêu tái sinh, trẻ hóa làn da của Nhật Bản lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và độc quyền tại Chuỗi trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H giúp lấy lại 10 NĂM Thanh Xuân chỉ sau 01 liệu trình. Nâng Cơ Săn Chắc - Xoá Mờ Nếp Nhăn.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC