Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 24/2


Nhiều ưu đãi đặc quyền khi sở hữu thẻ Sacombank Visa cao cấp

Từ nay đến hết ngày 31/03/2019, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Mở thẻ đẳng cấp - Nhận ưu đãi xịn” với tổng giá trị ưu đãi hơn 1,5 tỷ đồng, dành cho khách hàng mới đăng ký mở thẻ tín dụng quốc tế Sacombank Visa Signature và Sacombank Visa Platinum Cashback.
 
 

Đây là 2 dòng thẻ Sacombank Visa cao cấp và có tiện ích nổi bật dành cho người dùng khi chi tiêu mua sắm. Chủ thẻ Sacombank Visa Signature được tích lũy dặm Sacombank (mỗi chi tiêu 20.000 đồng tương đương 1 dặm Sacombank) để đổi vé máy bay nhiều hãng hàng không, phí thường niên thẻ, tiền mặt hoặc đổi trực tiếp qua dặm thưởng/dặm xét hạng Vietnam Airlines. Còn chủ thẻ Sacombank Visa Platinum Cashback được hoàn tiền cho mọi chi tiêu (chi tiêu online được hoàn 5%, chi tiêu qua máy POS tại nước ngoài được hoàn 3% và các chi tiêu còn lại được hoàn 0,5%).

Riêng trong thời gian khuyến mãi, khách hàng mở thẻ tín dụng Sacombank Visa Platinum Cashback và có giao dịch chi tiêu mua sắm từ 1 triệu đồng trong vòng 15 ngày từ khi kích hoạt thẻ sẽ được tích lũy 500.000 đồng cho mục đích hoàn tiền. Khách hàng chỉ cần chi tiêu để tích lũy thêm 100.000 đồng thì có thể liên hệ Sacombank để được hoàn tiền vào thẻ. Đối với khách hàng mở thẻ tín dụng Sacombank Visa Signature, chỉ cần có giao dịch chi tiêu mua sắm từ 2 triệu đồng trong vòng 15 ngày từ khi kích hoạt thẻ sẽ nhận 5.000 dặm Sacombank, được áp dụng đồng thời với ưu đãi mặc định trong 3 tháng đầu mở thẻ gồm nhận 500 dặm Sacombank cho giao dịch chi tiêu mua sắm đầu tiên và thêm 4.500 dặm Sacombank khi tổng chi tiêu mua sắm đạt từ 100 triệu đồng. Mỗi chủ thẻ được nhận một lần ưu đãi trong thời gian diễn ra chương trình.

Bên cạnh tính năng tích lũy dặm Sacombank và hoàn tiền khi chi tiêu, chủ thẻ tín dụng Sacombank Visa Signature và Sacombank Visa Platinum Cashback còn được hưởng nhiều đặc quyền như: bảo hiểm du lịch toàn cầu tối đa 11,4 tỷ đồng; ưu đãi đẳng cấp khắp thế giới khi mua sắm, ăn uống, du lịch...; mua trước trả sau không tính lãi đến 55 ngày miễn lãi và hạn mức tín dụng tối đa không giới hạn; mua hàng trả góp lãi suất 0% mọi lúc mọi nơi; miễn phí thẻ Priority Pass để sử dụng phòng chờ VIP tại hơn 1.000 sân bay trong nước và quốc tế (chỉ áp dụng với thẻ Sacombank Visa Signature)… Điều kiện mở thẻ là thu nhập tối thiểu 20 triệu đồng/tháng đối với thẻ Sacombank Visa Platinum Cashback và 60 triệu đồng/tháng đối với thẻ Sacombank Visa Signature.

(Tổng hợp nhiều nguồn)
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC