Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MÃI 23/9


*Hấp dẫn với vé Vietnam Airlines bay Hà Nội - Tuy Hòa 
 
 
Từ 1/10, Vietnam Airlines sẽ khai thác thường lệ đường bay Hà Nội - Tuy Hòa với tần suất 4 chuyến/tuần. Các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội lúc 11h30 và từ Tuy Hòa lúc 13h50 vào các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 6 và Chủ nhật. 

Nhân dịp mở đường bay, Vietnam Airlines triển khai chương trình bán “Khám phá xứ sở Hoa vàng trên cỏ xanh”, dành tặng khách hàng mức gia hấp dẫn từ 499.000 đồng/chiều hạng phổ thông và 3.199.000 đồng/chiều hạng thương gia trên đường bay Hà Nội - Tuy Hòa. Vé được mở bán đến hết ngày 30/9, áp dụng cho hành trình khởi hành từ ngày 1/10 đến hết ngày 31/12.

*Bánh Trung thu hạ giá sớm


Trong khi những năm trước các điểm bán bánh Trung thu phải đợi đến sát ngày rằm Trung thu mới hạ giá, thì năm nay ngay đầu tháng, nhiều điểm bán bánh ở TP.HCM đã treo biển đại hạ giá, mua 1 tặng 1.

Nguyên nhân là do các cơ sở nhỏ lường trước không thể cạnh tranh với các đơn vị sản xuất bánh Trung thu lớn nên đã chủ động hạ giá từ sớm để thu hút khách. Trái lại, các đơn vị sản xuất bánh Trung có uy tín thì niêm yết công khai giá bán từ đầu mùa và vẫn chưa có chủ trương giảm giá.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC