Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 23/3


Hàng triệu ưu đãi Lazada dành cho người dùng Việt nhân sinh nhật thứ 9

Lazada vừa công bố danh sách dàn sao góp mặt tại đại nhạc hội Lazada Super Party. Đại nhạc hội trực tuyến này sẽ được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng di động của Lazada vào ngày 26/3 để phục vụ cho hàng trăm triệu lượt người xem tại 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam. Đây là hoạt động mở màn cho chuỗi sự kiện kỷ niệm 9 năm thành lập.
 
 
Nữ hoàng US-UK Katy Perry và nhóm nhạc nổi danh Kpop NCT Dream sẽ chính thức biểu diễn trong Đại nhạc hội Super Party năm nay. Chương trình diễn ra từ 0h ngày 26/3 đến 0h ngày 27/3/2021. Người dùng có thể theo dõi bữa tiệc âm nhạc hoành tráng trên kênh LazLive của ứng dụng Lazada, Youtube, Facebook, Tiktok live và kênh truyền hình HTV7, VTC9, HN1.

Với chủ đề “Every Heroes” - “Những người hùng thầm lặng”, Đại nhạc hội Super Party mừng sinh nhật lần thứ 9 của Lazada không chỉ gửi lời tri ân đến những người hùng trong tuyến đầu chống dịch COVID-19, mà còn tôn vinh những cá nhân bình thường nhưng luôn nỗ lực để lan tỏa tinh thần tích cực đến cộng đồng.

Đặc biệt, tại Việt Nam, đại nhạc hội mừng sinh nhật lần thứ 9 Lazada Super Party: “WOW! Siêu show sinh nhật Lazada, quà bao la” sẽ mang đến cho người tiêu dùng vô số quà tặng với tổng trị giá lên đến 9 tỷ đồng, cùng sự góp mặt của dàn sao khủng nhất Vbiz như: Hà Anh Tuấn, Đông Nhi, Đen, Trấn Thành, Hoàng Thuỳ Linh, Gil Lê, Erik, Min, Amee, Hoàng Dũng… Đại nhạc hội tại Việt Nam sẽ được kết hợp với Đại nhạc hội chung tại 6 nước Đông Nam Á bắt đầu từ 0h ngày 26/3/2021 đến 0h ngày 27/3/2021.

Chương trình Đại nhạc hội đặc trưng của Lazada luôn kết hợp các hoạt động mua sắm giải trí độc quyền dành cho người dùng với 9 triệu voucher, 9.000 sản phẩm đồng giá, 9.000 phần quà thương hiệu nổi tiếng cùng quà tặng của các nghệ sĩ đồng hành.

Một số chương trình ưu đãi nổi bật gồm: Tính năng voucher tích lũy; Miễn phí giao hàng cùng nhiều voucher độc quyền từ Lazada và các đối tác; Hàng triệu voucher mua hàng với khuyến mãi hấp dẫn vào các khung giờ đặc biệt: 0h, 9h sáng, 12h trưa, 4h chiều và 8h tối; Trải nghiệm mua sắm giải trí kết hợp game vui nhộn…

Bên cạnh đó, chỉ riêng tại Việt Nam, người tiêu dùng sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi chưa từng có nhờ sự hợp tác giữa Lazada với các thương hiệu và đối tác. Đơn cử, Zalo Pay áp dụng tự động giảm 15% tối đa 100.000 VND cho tất cả đơn hàng, Momo dành tặng voucher trị giá 30.000 VND cho đơn hàng từ 299.000 VND, Citi Bank dành tặng voucher trị giá 999.000 VND cho đơn hàng từ 3 triệu đồng khi thanh toán qua thẻ Lazada Citi Platinum, HSBC dành tặng voucher 250.000 VND cho hóa đơn từ 2,5 triệu đồng, SCB dành tặng voucher trị giá 200.000 VND cho hóa đơn từ 1,2 triệu đồng.

Theo Lazada, từ ngày 20/3, người tiêu dùng có thể bắt đầu thu thập hàng triệu voucher giao hàng miễn phí, nhận phiếu giảm giá với tổng giá trị lên đến 55 tỷ đồng, 9.000 ưu đãi độc quyền, hàng triệu sản phẩm đồng giá hấp dẫn 9.000 đồng, hàng nghìn ưu đãi chớp nhoáng (flash deals) và các ưu đãi hấp dẫn khác từ các thương hiệu và nhà bán hàng trên website và ứng dụng Lazada.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC