Thông tin khuyến mãi

THÔNG TIN KHUYẾN MẠI 23/2


Thoả sức du lịch thế giới với vé máy bay Emirates khuyến mãi

Khởi đầu một năm phiêu lưu với chương trình khuyến mãi vé bay toàn cầu của Emirates, tăng đôi dặm bay Emirates Skywards.
 
 
Với thời lượng chương trình giới hạn, các tín đồ du lịch từ Việt Nam có thể đón chờ những ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho một số chặng bay chính trong mạng lưới toàn cầu của Emirates, áp dụng đối với cả hạng vé thương gia và phổ thông.

Với giá vé khứ hồi chỉ từ 16.020.000 VND, du khách có thêm lý do để lên kế hoạch chu du và khám phá những vùng đất mới trong năm 2019. Tuyệt vời hơn nữa, với mạng lưới điểm đến rộng khắp toàn cầu, Emirates giúp mang những kỳ nghỉ trong mơ đến gần hơn với du khách. Từ những người liều lĩnh đến những du khách đam mê tìm hiểu văn hóa hay những người "nghiện" thể thao, đều có thể dễ dàng lên kế hoạch cho chuyến đi hoàn hảo của mình.

Với mức giá từ 16.020.000 VND (đã bao gồm thuế) với hạng vé phổ thông và 58.160.000 VND (đã bao gồm thuế) với hạng vé thương gia, hành khách từ cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh có thể đặt vé ngay từ bây giờ cho đến hết 28/2 cho thời gian bay từ ngày 16/2 -30/11/2019.

Hành khách từ Việt Nam có cơ hội tận hưởng trải nghiệm trên chiếc máy bay hai tầng A380 mang đầy tính biểu tượng xuất phát từ Dubai tới 50 điểm đến trên khắp thế giới, phục vụ toàn diện các hạng bay, từ hạng nhất đến phổ thông với chuẩn mực trải nghiệm ưu việt đến từ không gian rộng thoáng, cảm giác thoải mái và các dịch vụ trên mỗi chuyến bay.

Emirates khai thác các chuyến bay hàng ngày từ Việt Nam tới Dubai, nơi hành khách có thể kết nối với các điểm đến tại Bắc Mỹ, châu Âu, Nam Mỹ, Trung Đông và châu Phi. Với thành phố Dubai sôi nổi và năng động làm điểm trung chuyển tiện lợi, Emirates mang đến cho hành khách nhiều lựa chọn với hơn 150 điểm đến tại 86 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm 42 điểm đến tại châu Âu, hơn 20 điểm đến tại châu Phi, 50 điểm đến ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, 13 điểm đến ở Trung Đông và 17 điểm ở châu Mỹ.

Hành khách có thể dễ dàng xin visa quá cảnh Dubai với mức phí vô cùng ưu đãi chỉ 10 USD và 30 USD tương ứng đối với visa 48 giờ và 96 giờ. Ngay khi đặt chỗ chuyến bay thành công, hành khách có thể đăng ký visa trực tuyến 5 ngày làm việc trước ngày khởi hành thông qua mục "Quản lý Đặt chỗ".

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC