Thông tin khuyến mãi

Thông tin khuyến mãi 22/10


Hãng hàng không số 1 của Nhật khuyến mãi vé bay từ TP HCM



Hãng hàng không All Nippon Airways của Nhật đang ưu đãi đến 50% giá vé máy bay từ TP HCM đi Nhật và Mỹ, số lượng có hạn.

All Nippon Airways (ANA) là hãng hàng không lớn nhất Nhật Bản về cả doanh số và số lượng hành khách. Ở Việt Nam, hãng cung cấp hai hạng ghế: thương gia và phổ thông. Hãng bay hiện khai thác hai chuyến bay mỗi ngày chặng TP HCM và Tokyo (Narita), ba chuyến bay mỗi ngày chặng Tokyo (Narita) – Los Angeles và một chặng Hà Nội – Tokyo (Haneda).

Trong tháng 10 này, hành khách có cơ hội sở hữu vé máy bay đi Nhật và Mỹ của ANA với mức giá hấp dẫn.

Cụ thể chặng TP HCM - Nhật Bản, giá vé khứ hồi hạng thương gia từ 1.500 USD giảm còn từ 1.050 USD. Thời gian xuất vé đến 31/10, không giới hạn ngày khởi hành. Khuyến mại áp dụng cho các điểm đến: Tokyo, Osaka, Nagoya, Fukuoka

Với chặng TP. HCM - Mỹ, giá vé khứ hồi hạng phổ thông từ 810 USD giảm còn từ 400 USD. Thời gian xuất vé đến 31/10, áp dụng cho những chuyến bay có ngày khởi hành đến 31/3/2020. Vé giảm áp dụng cho các điểm đến: Los Angeles, San Francisco, Seattle, Las Vegas, Houston, New York, Washington, Chicago, Honolulu, Boston, Vancouver, Orlando.

Tổng hợp nhiều nguồn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC